Training hùng biện Press Beauty 2023: Top 20 hứa hẹn bùng nổ tại Vòng Bán kết

(Sóng trẻ) - Vừa qua, buổi Training hùng biện Press Beauty 2023, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra sôi nổi. Top 20 được hướng dẫn tận tình bởi BTV/MC Hữu Trí, từ đó rạng rỡ tự tin và hướng tới ngôi vị cao nhất.

Nằm trong khuôn khổ Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2023, Hùng biện là vòng thi để Top 20 thể hiện bản sắc cá nhân, tạo dấu ấn đậm chất nữ sinh trường Báo. Không chỉ truyền đi động lực và sự quyết tâm, phần thi còn là cơ hội giúp các nữ sinh gửi gắm nhiều thông điệp tích cực.

anh-1-1.jpg
Ngoài thể hiện nét đẹp duyên dáng vốn có, Top 20 Press Beauty 2023 cần chinh phục Ban Giám khảo qua sự hiểu biết sâu sắc, khéo léo ứng xử.

Trước khi bước vào Vòng Bán kết, Top 20 Cuộc thi Hoa khôi Báo chí sẽ còn được “trang bị” thêm nhiều kiến thức bổ ích, training trau dồi kỹ năng để có thể tự tin đạt vương miện danh giá. Đặc biệt, trong buổi Training hùng biện, các thí sinh Press Beauty 2023 có cơ hội đặc biệt được đào tạo bởi BTV/MC Hữu Trí. 

anh-2-1.jpg
BTV Đài truyền hình Quốc gia hướng dẫn Top 20 tập luyện phong thái tự tin khi hùng biện.

Sự xuất hiện của BTV/MC nhà Đài khiến cho các thí sinh không khỏi thích thú, hào hứng trong suốt buổi tập hùng biện. Tại đây, nam BTV chia sẻ kinh nghiệm dày dạn làm chủ sân khấu khi trở thành Biên tập viên truyền hình, MC của các chương trình lớn. 

anh-3-thumbnail.jpg
Các cô gái tập trung lắng nghe những chia sẻ có 1-0-2 đến từ nam BTV.

BTV/MC Hữu Trí có nhiều chia sẻ chân thành, ý nghĩa tại buổi training kỹ năng của Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2023. Anh cho biết: “Để trở thành một Hoa khôi Báo chí, cô gái ấy cần đại diện cho hình ảnh nữ sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bởi vậy, khả năng hùng biện chính là cách giúp các thí sinh rèn luyện, truyền tải những thông điệp mình mong muốn”.

anh-4-1.jpg
Sự tận tâm, nhiệt huyết của BTV/MC Hữu Trí đã “tiếp lửa” cho các thí sinh trước Vòng Bán kết.
anh-5-1.jpg

Những “bông hồng” được đánh giá cao cả về sắc vóc lẫn trí tuệ của Press Beauty 2023.

Tại buổi đào tạo kỹ năng, các thí sinh thể hiện sự quyết tâm, tinh thần ham học hỏi và chuẩn bị sẵn sàng cho phần thi của Vòng Bán kết. Thí sinh Phạm Hồng Anh - SBD 01 bộc lộ: “Sau khi nghe anh Hữu Trí chia sẻ cũng như giải đáp khúc mắc, mình thấy rằng bản thân cần thể hiện sự tự tin và chuẩn bị kiến thức thật kỹ càng, để tỏa sáng trong đêm Bán kết”.

anh-6-1.jpg
Sau buổi luyện tập hùng biện cùng BTV/MC Hữu Trí, Hồng Anh mong muốn đem đến hình ảnh nữ sinh trường Báo tài sắc vẹn toàn.
anh-7-1.jpg

“Cây mic của VTV” dặn dò các thí sinh luôn giữ thần thái ổn định và phát huy tài năng của mình một cách tốt nhất.

Sắp tới, cuộc thi còn rất nhiều hoạt động thú vị đồng hành xuyên suốt, mang đến cho thí sinh trải nghiệm ý nghĩa và quý giá. Những buổi training chính là “bước đệm” giúp Top 20 hoàn thiện nhất, từ đó, các cô gái tỏa sáng và chinh phục ngôi vị cao nhất của Press Beauty 2023. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN