Trưởng Ban Tổ chức Romantik Halloween 2013 Bùi Nguyên Bảo: “Chúng tôi đã làm được và sẽ tiếp tục làm được hơn thế!”

(Sóng Trẻ) - Vào thời điểm này, sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế đang rất gấp rút chuẩn bị cho chương trình Halloween lần thứ 9 với tên gọi Romantik Halloween, sẽ diễn ra vào ngày 30/10/2013 tới đây. Tiểu ban Báo chí của chương trình đã có một cuộc phỏng vấn với Bí thư Liên chi đoàn Quan hệ Quốc tế - Bùi Nguyên Bảo - Trưởng Ban Tổ chức kiêm Tổng đạo diễn, để tìm hiểu rõ hơn về công tác tổ chức Halloween năm nay.

PV: Chào anh, rất vui vì anh đã nhận lời thực hiện cuộc phỏng vấn với tiểu ban Báo chí của Romantik Halloween về chương trình năm nay.

Đầu tiên, anh có thể giới thiệu qua về lịch sử chương trình xuyên suốt những năm qua được không? Ý tưởng cho Halloween năm nay có điểm gì thu hút, thưa anh?

BNB: Halloween – một sản phẩm riêng của khoa Quan hệ Quốc tế - dường như đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của sinh viên trong và nài Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Về lịch sử, Halloween được bắt đầu từ năm 2005. Đây được coi là hoạt động truyền thống của khoa Quan hệ quốc tế với 8 kì Halloween đã diễn ra rất đều đặn, mỗi kì có những màu sắc và chủ đề riêng biệt. 

Năm 2013 cũng mang một phong cách riêng, lấy màu tím chủ đạo với chủ đề Romantik Halloween, mong muốn mang lại thông điệp về sự chung thủy, bao dung và sức mạnh của tình yêu.

                    f6e7b5709_poster_chfnh_th_c_c_a_romantik_halloween_2013.jpg
                                                Poster chính thức của Romantik Halloween 2013

PV: Được biết, sức hấp dẫn của mỗi kì Halloween còn được tạo nên bởi các sự kiện đồng hành, vậy anh có thể tiết lộ một chút thông tin về hoạt động rất được yêu thích này tại Halloween 2013 không?

BNB: Sự kiện đồng hành Ghost Couple đã được bắt đầu từ ngày 3/10. Nhìn nhận về thành công của Ko trong Konfident Halloween thì BTC rất tin tưởng về sự thành công của sự kiện đồng hành năm 2013 này. Hơn thế nữa, năm nay BTC còn lập 1 Ban sự kiện đồng hành và nài trời để chuyên trách về hoạt động Ghost Couple - đó chính là sự đầu tư và tập trung nguồn lực cho sự kiện đồng hành Halloween 2013.

                    f6e7b5709_poster_cu_c_thi_ghost_couple.jpg
                                                        Poster Sự kiện đồng hành Ghost Couple

PV: Đã trải qua tới 8 kì Halloween, anh có lo rằng chương trình sẽ bị nhàm chán không? Halloween năm nay có nét gì mới so với những năm trước?

BNB: Tôi tin tưởng sẽ không bao giờ nhàm chán. Đối tượng khán giả và cả người thực hiện năm nào cũng có những thế hệ mới. Chính vì thế mà sự cảm nhận và cả ý tưởng sẽ không bao giờ trùng lặp để trở nên nhàm chán. Mỗi năm Halloween lại mang một màu sắc và chủ đề riêng. 8 kì trôi qua và cho tới kì thứ 9 này chưa có sự trùng lặp về chủ đề. Thế nên mỗi năm số lượng khán giả đến với QHQT càng nhiều để khám phá sự mới lạ đó. Chúng tôi tin tưởng 9 năm Halloween không phải là "cái ngõ nhỏ" đi đi đi lại mà nó là một con đường lớn, càng đi càng thú vị (cười)

PV: Anh có thể chia sẻ những khó khăn mà Ban tổ chức gặp phải hiện nay trong quá trình thực hiện chương trình không, thưa anh?

BNB: Vì khoa QHQT mới thực hiện tổ chức sự kiện nhạc hội FIA Concert chào mừng kỉ niệm 30 năm thành lập khoa vào 24/9 nên chỉ có một thời gian rất ngắn để chuẩn bị cho chương trình Halloween. Đây được coi là việc khó khăn nhất đối với BTC trong thời điểm này.

PV: Anh đã tham gia 3 kì Halloween, có lẽ đây là kì Halloween cuối cùng anh làm việc trong BTC, vậy anh có thể chia sẻ một vài cảm xúc của mình trước thềm Halloween không?

BNB: 3 kì Halloween trôi qua nhưng đến bây giờ tôi vẫn còn rất hồi hộp như năm đầu tiên tham dự, vẫn thấy hào hứng vì tinh thần làm việc, hỗ trợ của tất cả mọi người. Tiền bạc, đẹp đẽ, là bề nài, thành công chỉ ý nghĩa khi mọi người yêu thương và quan tâm, trách nhiệm với nhau. Chúng tôi đã làm được và sẽ tiếp tục làm được hơn thế.

Rất cảm ơn anh đã nhận lời tham gia phỏng vấn! Chúc cho Romantik Halloween 2013 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp!
                                                                           Lưu Ánh Ngọc
Tiểu ban Báo chí Halloween


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN