Tuyết Bít và Đức Châu – những người trẻ sáng tạo loạt video triệu view

(Sóng trẻ) - Làm công việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, Tuyết Bít và Đức Châu đang là hai gương mặt trẻ tài năng được cộng đồng mạng ghi tên nhớ mặt. Với những video triệu view “làm mưa làm gió” trên Facebook, bộ đôi 9x ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình.

Nguyễn Ánh Tuyết sinh năm 1996, 9x hiện nay đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Nại thương, cô được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn với tên gọi Tuyết Bít. Tuy vẫn còn đang ngồi trên giảng đường đại học nhưng Tuyết Bít hiện đang nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng bởi những video hài cực tếu trên mạng xã hội. Sở hữu trang cá nhân với hơn 117.000 người theo dõi phần nào chứng tỏ được sức hút của cô. Hơn 50 clip có lượt xem đạt triệu view, trong đó có 5 video đạt trên 10 triệu view, video có lượt xem cao nhất trên 15 triệu view chính là “gia tài” của 9x tài năng này.

b25319f54_1416918_1003988593098119_2775768197251465216_n.jpg

Đức Châu tên thật là Bùi Minh Đức, sinh năm 1994, anh từng là thành viên của Lớp Đào tạo diễn viên VFC Đài Truyền hình Việt Nam. Nhờ những video được lan truyền khá rộng rãi trên mạng xã hội, cái tên Đức Châu cũng dần được cộng đồng mạng biết tới. Không kém cạnh “cộng sự” Tuyết Bít của mình, Đức Châu cũng sở hữu những clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, một fanpage 74.000 người đăng ký và trang cá nhân hơn 43.000 người theo dõi. Nài vai trò là nhà sản xuất nội dung, Đức Châu cũng đang bắt đầu thử sức với vai trò đạo diễn.

b25319f54_0332_yyc_chau_6.jpg

Hiện nay Tuyết Bít và Đức Châu đều là thành viên của Welax – Nhóm chuyên làm những video phát hành phổ biến trên mạng xã hội. Tuy đứng ở vai trò là nhà sản xuất, tự lên ý tưởng, sáng tạo nội dung video nhưng cả Tuyết Bít và Đức Châu cũng không ít lần là diễn viên trong video do mình sản xuất. Hai người đã không ít lần tự “làm xấu” mình để tạo nên tiếng cười cho người xem.

Xem qua những video mà Tuyết Bít và Đức Châu từng sản xuất, thật không khó để nhận ra rằng chủ đề của những video đều rất gần gũi, thực tế, những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày như: gia đình, người yêu, những video troll (chơi khăm)... Câu chuyện tưởng chừng đơn giản nhưng qua các video thì chúng đều trở nên hài hước và dần trở nên viral, phổ biến trong giới trẻ. Các video đều được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

b25319f54_banner_gltt.jpg

Câu chuyện của những người trẻ chuyên sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, hậu trường đằng sau các video triệu view, những khó khăn, áp lực gặp phải, câu chuyện của những người trẻ chuyên sáng tạo nội dung trên mạng xã hội… Tất cả sẽ được Tuyết Bít và Đức Châu giải đáp qua buổi Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Sáng tạo nội dung trên mạng xã hội”. Buổi giao lưu trưc tuyến sẽ diễn ra vào 14h30 ngày 7/5/2018 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền và livestream trực tiếp trên Fanpage Sóng Trẻ (songtre.com.vn)

Hãy theo dõi sự kiện tại đây và gửi trước câu hỏi thú vị của bạn tại đây nhé.  

BBT Sóng Trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN