Văn nghệ Xung kích nhìn lại chặng đường một năm

(Sóng trẻ) - Tối 22/5, tại hội trường B1. 601 đã diễn ra buổi lễ Kiện toàn đội Văn nghệ Xung kích AJC, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là hoạt động thường niên của đội nhằm tri ân các thành viên năm cuối chuẩn bị ra trường và ra mắt Ban Chủ nhiệm mới cho nhiệm kỳ tiếp theo.

Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Quỳnh - Phó Bí thư Đoàn Học viện, kiêm Trưởng ban Phong trào cùng đông đảo các thành viên trong đội.

18ff23cc0_anh_1.jpg
Phạm Tuấn Ngọc - Đội trưởng Đội VNXK nhiệm kỳ 2017 - 2018 phát biểu tại buổi lễ

Nhiệm kỳ 2017-2018 đã chứng kiến nhiều sự kiện nổi bật và thay đổi của đội Văn nghệ Xung kích. Với nhiệm vụ phát triển, duy trì phong trào văn hóa, văn nghệ phục vụ các chương trình của Nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và nhiều đơn vị trong thành phố, đội đã tạo ra môi trường thân thiện, năng động và sôi nổi trong sinh hoạt của đoàn viên, thanh niên Học viện. Qua đó phát triển khả năng diễn xuất, các tài năng ca múa, truyền thông và tổ chức sự kiện của các bạn sinh viên, đem lại cho các bạn sự tự tin, bản lĩnh và các kỹ năng thực hành xã hội.

18ff23cc0_anh2.jpg
Đồng chí Hoàng Quỳnh trao bằng chứng nhận cho các sinh viên K34 - VNXK và chúc mừng Đội

Bên cạnh việc tôn vinh các thành viên cũ, Ban Chủ Nhiệm đội đã công bố danh sách các lãnh đạo mới sẽ lên điều hành các đội chuyên môn, nghiệp vụ trong nhiệm kỳ tới.

18ff23cc0_anh_3.jpg

18ff23cc0_anh_4.jpg
Đội trưởng và đội phó của các ban chuyên môn, nghiệp vụ

18ff23cc0_anh_5.jpg
Ban chủ nhiệm mới khóa 2018 - 2019 ra mắt các thành viên

Khép lại buổi lễ Kiện toàn là hoạt động chụp ảnh lưu niệm của các thành viên trong đội. Hy vọng trong nhiệm kỳ tới, đội Văn nghệ Xung kích sẽ phát triển mạnh mẽ hơn và đạt được nhiều thành quả trong các phong trào của Đoàn Học Viện. 

502394721_anh_6.jpg
Tập thể Đội Văn nghệ Xung kích AJC

Quỳnh Lê
Ban Truyền thông - Đối nại VNXK

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN