Vanh Leg tái xuất với MV Học Viện Youtube đạt vị trí số 1 trên tab thịnh hành 

(Sóng trẻ) – Ngày 15/12, Vanh Leg chính thức trở lại với MV Parody Học Viện Youtube sau hai năm vắng bóng. Chỉ sau 24h công chiếu, sản phẩm đã đạt hơn 5 triệu lượt xem và nhận được sự quan tâm đông đảo từ công chúng.

a-nh-1-1.jpg
MV Học Viện Youtube được công chiếu lúc 19h00 trên kênh Youtube đạt 6,29 triệu người đăng ký của Vanh Leg

Vanh Leg (Lê Việt Anh) là một trong những nhà sáng tạo nội dung chất lượng trên Youtube. Các sản phẩm của anh chủ yếu là clip parody, phim ngắn và nhạc chế. Với khối tài sản khổng lồ trên Youtube có tới 63 video, tổng lượt xem lên đến 1.389.438.217 lượt. Sở hữu đông đảo người theo dõi, nhưng Vanh Leg đã “biến mất” khỏi cộng đồng âm nhạc khi có các sản phẩm đạt trăm triệu view, để lại rất nhiều sự mò tò cho khán giả.

a-nh-2.jpg
“Động Thăng Thiên” là sản phẩm Vanh Leg đã đăng tải vào cuối tháng 11 năm 2018 trước khi tạm ngưng hoạt động

 

Sự trở lại của Vanh Leg với MV Học Viện Youtube chính là lời giải thích cho sự vắng bóng của anh trong thời gian qua. MV được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng nội dung đậm chất riêng của Vanh Leg.  MV bắt đầu từ tin đồn về việc Vanh Leg không sản xuất clip trên Youtube. Sau khi hôn mê, Vanh Leg tỉnh lại với Học viện Youtube, để xem sự thay đổi của cộng đồng trong suốt thời gian anh vắng mặt. Nơi đây đào tạo ra các clip câu view với nhiều chiêu trò khác nhau.  

Nội dung chính xoay quanh những vấn đề nổi cộm của cộng đồng sáng tạo nội dung: Content không chất lượng khiến cho người xem lệch chuẩn: Giang hồ Mạng, các hiện tượng mạng: Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng,... Thay vì đầu tư chất xám thì các Youtuber hiện nay thực hiện các thử thách kỳ lạ, món ăn siêu to khổng lồ, ăn cắp nội dung đăng tải lại trên kênh Youtube. Ngoài châm biếm những kênh Youtube “bẩn” thì Vanh Leg cũng nhắc đến những kênh Youtube có sức ảnh hưởng đang nổi bật hiện nay: MixiGaming - Một trong Top 10 kênh Youtube ấn tượng nhất Việt Năm 2020, 1977 Vlog - Top 10 Video nổi bật nhất Youtube 2020.

a-nh-3.jpg

Các dòng Content câu view hiện nay: Yang hồ Mõm, thử thách 24h, món ăn siêu khổng lồ, reup video,...

Dễ dàng nhận thấy rằng, một trong những nguyên nhân khiến Vanh Leg tạm ngưng hoạt động là kênh Youtube của anh bị đánh bản quyền. Hai năm là quãng thời gian để anh cân bằng lại cảm xúc và lấy lại cảm hứng sáng tác. Cuối video là lời cảm ơn đến khán giả đã luôn theo dõi, chờ đợi Vanh Leg trong thời gian qua.

Sức ảnh hưởng của Vanh Leg không hề giảm sút dù thời gian ngưng hoạt động khá lâu. Ngay sau khi sản phẩm được đăng tải hiện nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Cộng đồng mạng không ngần ngại bày tỏ sự mong ngóng, vui mừng sau khi xem xong MV.

a-nh-4.png
a-nh-5.png
Phản hồi tích cực từ khán giả từ Fanpage và Youtube

 

Nhận xét về MV, streamer, nhạc sĩ ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) cho rằng: “MV này mang lại cho mình cảm xúc rất nhiều. Sự trở lại của Vanh Leg làm cho mình cảm thấy rất tuyệt vời. Anh hy vọng rằng em quay trở lại làm Youtube một cách thật nghiêm túc, bởi vì em là một trong những người rất giỏi và thông minh đối với mảng làm sản phẩm giải trí. Cám ơn em đã đóng góp những sản phẩm cho mọi người. Hy vọng mọi người có thể quay trở lại ủng hộ Vanh và nếu như Vanh cần hỗ trợ thì mình sẽ giúp đỡ hết mình”.

Sự trở lại của Vanh Leg – “Ông hoàng nhạc chế” đang được cộng đồng mạng tích cực đón nhận. Hứa hẹn là kênh Youtube giải trí ngày càng mang lại nhiều giá trị nội dung cho công chúng.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN