14h ngày 5/12 BBT Sóng trẻ tổ chức GLTT: Ngọt: Âm nhạc của những “Con mèo hoang”

(Sóng trẻ) - Câu chuyện về âm nhạc của Ngọt, về những chàng trai tuổi nài 20 ôm trong mình hoài bão về thứ nghệ thuật thức tỉnh đám đông sẽ được chia sẻ trong chương trình Giao lưu trực tuyến: Ngọt: Âm nhạc của những “con mèo hoang” diễn ra vào 14h ngày 5/12 tại HV Báo chí và Tuyên truyền.


Mang dòng nhạc Indie đến gần hơn với người trẻ Việt bằng những ca khúc lạ tai, thủ thỉ, tâm tình nhưng cũng đầy những suy niêm không của riêng ai, Ngọt đã truyền cảm hứng cho những người trẻ mang khát khao được thể hiện mình, khát khao cống hiến cho một nền nghệ thuật văn minh. 


7e0498858_nt.jpg

Đúng 14h ngày 5/12, BBT Sóng trẻ tổ chức chương trình GLTT với nhóm nhạc Ngọt


Âm nhạc của Ngọt không giống ai, 4 thành viên: Vũ Đinh Trọng Thắng, Nguyễn Hùng Nam Anh, Phan Việt Hoàng, Nguyễn Chí Hùng cũng mang những cá tính đặc biệt như chính âm nhạc của họ. Những điều bí ẩn đằng sau nhóm nhạc Indie đang được nhiều người yêu thích hiện nay này sẽ được chia sẻ và bật mí trong buổi giao lưu trực tuyến tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào lúc 14h hôm nay. 


Kính mời quý độc giả quan tâm và theo dõi livestream trực tiếp trên fanpage Sóng Trẻ và đặt câu hỏi cho khách mời. Mọi câu hỏi về chủ đề xin mời quý độc giả gửi tại link: https://o.gl/forms/WNA920R0kvmNsuGh1, hoặc gửi cho chúng tôi theo địa chỉ hòm thư: [email protected].


Xin chân thành cảm ơn!

BBT Sóng trẻ



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN