14h30 chiều nay, Beauty Blogger Trinh Phạm giao lưu với độc giả Sóng trẻ


( Sóng trẻ) - 14h30 chiều nay, chương trình giao lưu trực tuyến gặp gỡ Beauty Blogger Trinh Phạm sẽ chính thức được diễn ra. Thân mời các quý vị khán giả cùng đến với Học viện Báo chí và Tuyên truyền hoặc xem livestream trực tiếp trên Fanpage Sóng Trẻ để có thể cập nhật nhiều câu chuyện hay ho xung quang nghề Beauty Blogger 

Vài năm trở lại đây, Beauty Blogger không còn là cụm từ xa lạ trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Sự lớn mạnh và phủ sóng rộng khắp của nó chứng minh rằng, đây sẽ là một trong những công việc hot nhất năm 2018. Vậy bạn nghĩ gì khi nhắc đến Beaty Blogger? Đó là những cô gái, chàng trai có vẻ nài ưa nhìn, hợp mốt và luôn dẫn đầu xu hướng mới. Hay chỉ cần đăng tải một video dài 10 phút lên mạng xã hội cũng kiếm được bội tiền hoặc đơn giản là nghề nghiệp dành cho "Hội con nhà giàu", nghiện mỹ phẩm, nhiều hàng hiệu

72c172fd7_inimag17150208850144800419700crop1502090131735.jpg

Nhưng, đằng sau ánh hào quang đó là những câu chuyện còn bỏ ngỏ. Beauty Blogger kiếm tiền từ đâu và liệu số tiền đó có đủ khấu hao chi phí để sản xuất video dạy makeup? Họ mất bao nhiêu tiếng đồng hồ để set up máy quay, căn chỉnh ánh sáng và "độc thoại" trước ống kính? Và 10 phút hay nhiều hơn thời lượng một clip chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc da, sử dụng mỹ phẩm đầy đủ, chi tiết cần bao nhiêu hiểu biết về chúng?

Cùng trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe Beauty Blogger Trinh Phạm chia sẻ những câu chuyện xoanh quanh nghề Beauty Blogger, những mặt tối, mặt sáng và cả khó khăn mà họ phải đối mặt. Đặc biệt, trở thành khán giả may mắn tham gia trò chơi và nhận được phần quà từ BTC chương trình qua buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Nghề Beauty Blogger – những chuyện chưa kể”. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN