5 địa chỉ dành cho những “mọt sách” nại văn tại Hà Nội

(Sóng Trẻ) - Vừa thỏa mãn đam mê, tăng vốn từ vựng nại ngữ, vừa đem lại cơ hội cảm nhận nét khác biệt trong văn hóa nước bạn, có lẽ đọc sách nại văn là trải nghiệm tuyệt vời với những “mọt sách” chính hiệu. Tuy nhiên, đôi khi việc mua một cuốn sách nại văn cũng chẳng phải điều dễ dàng. Dưới đây là 5 gợi ý thú vị có thể hỗ trợ các bạn trong quá trình tìm kiếm.

The Bookworm Hanoi - Châu Long, Ba Đình

Đúng như cái tên của nó, The Bookworm Hanoi quả thực là điểm dừng chân tuyệt vời của những bạn trẻ yêu thích sách nại văn. Sách tại Bookworm đa phần là sách tiếng Anh. Nếu cuốn sách bạn cần tìm đã khá cũ, hay chưa có nhiều người Việt quan tâm, thì cũng không có quá nhiều lo ngại, bởi Bookworm luôn nỗ lực phục vụ nhu cầu của khách hàng.

7084bfd95_1thebookwormhanoi44chaulongbadinhhanoi33486.jpg

Không chỉ mua sách, khách hàng còn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn từ Bookworm

Đặc biệt, giá sách tại Bookworm được đánh giá là có phần “mềm” hơn so với nhiều địa điểm khác. Không chỉ vậy, mỗi tuần fanpage chính thức của Bookworm đều tổ chức một mini game với phần quà hấp dẫn. Tất cả những gì bạn cần là khả năng biên dịch (một câu nói hoặc một trích dẫn) và một chút may mắn.

Gác xép Bookstore - Ngõ Kiến Thiết, Đại La

Gác xép Bookstore cũng là một địa chỉ sách mà bạn có thể xem xét khi tìm mua nại văn. Sách ở đây phần nhiều dành cho giới trẻ, người trưởng thành, song cũng đang được cập nhật đa dạng hơn. 

Điểm đáng lưu ý là Gác xép Bookstore không có cửa hàng mà chỉ bán online, vì vậy, độc giả có thể liệt kê những cuốn sách bạn yêu thích và quan tâm, rồi gửi về để nhà sách nắm bắt nhu cầu và phục vụ.

Green pear shop - Nguyễn Lương Bằng

Nếu bạn là một tín đồ của manga thì chắc hẳn không thể bỏ qua địa chỉ này rồi. Green pear shop có bán manga bản gốc và còn có cả album nhạc của các nghệ sĩ Nhật nữa.

7084bfd95_8greenpearshopnguyenluongbanghanoi33519.jpg

Thiên đường dành cho những tín đồ của manga

Tiệm sách Russell - Đê La Thành, Ba Đình

Tiệm sách Russell nằm trên đường Đê La Thành là địa chỉ chuyên cung cấp sách nại văn. Nài  bán sách, Russell còn nhận đặt hàng đối với các đầu sách hiện chưa có.

Librairie Française de Hanoi - ngõ Núi Trúc số 9, Ba Đình

Nếu Bookworm chuyên phục vụ những độc giả sách nại văn tiếng Anh, thì Librairie Française de Hanoi chính là thiên đường dành cho những ai yêu thích tiếng Pháp và nền văn học Pháp. Tuy nằm khiêm tốn trong một ngõ nhỏ, hiệu sách này vẫn có thể đáp ứng những nhu cầu đa dạng, phong phú của độc giả với lượng đầu sách khủng.

7084bfd95_iefranaisedehanoinnuitrucso9badinhhanoi33527.jpg

Không gian khiêm tốn nhưng lượng đầu sách thì không hề khiêm tốn

Thanh Thanh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN