A4V Café - Điểm đến ưa thích của giới Otaku

(Sóng trẻ) - Được mở rộng và phát triển từ một shop chuyên kinh doanh truyện tranh, figure, tạp chí mang đậm phong cách Anime và Manga Nhật Bản, A4V Café - 56B ngõ 19, Trần Quang Diệu, Hà Nội là một mô hình cà phê truyện tranh khá mới mẻ và độc đáo hiện đang thu hút giới trẻ đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích văn hóa truyện tranh Nhật Bản (otaku).

A4V Café  bao gồm 3 tầng, đều được trang trí bằng hình ảnh nhân vật hoạt hình dễ thương, bắt mắt. Tầng 1 của quán là vẫn nơi bày bán các sản phẩm tạp chí, truyện tranh, figure, cùng phụ kiện. Tầng 2 là một thư viện "khủng" có đầy đủ các bộ truyện tranh đình đám, được cập nhật liên tục và cũng là nơi pha chế đồ uống. Tầng 3 bao gồm phòng xem Anime, nơi có một màn hình TV lớn cùng vô số bộ phim anime phục vụ cho các bạn trẻ đến đây và phòng bên cạnh là khu vực mới được trang bị dàn máy cấu hình cao dành cho những bạn mê game PS3. 

42aab7853_1.jpg
Tầng 1 của quán là nơi bày bán figure và phụ kiện truyện tranh

42aab7853_2.jpg

Thư viện truyện tranh tầng 2 là  nơi mà các bạn trẻ thích nhất ở quán

Bạn Nguyễn Thu Linh, 18 tuổi, học sinh trường THPT Ngọc Hồi, Đống Đa chia sẻ: “Tuần nào mình cũng dành thời gian đến quán, khi rảnh rỗi thì mình đến đọc truyện còn vào thời gian thi cử thì mình cùng bạn đến học nhóm để ôn thi. Mình rất thích A4V bởi không gian quán rất rộng và yên tĩnh với nhiều bộ truyện hay. Đặc biệt đến quán thường có cơ hội giao lưu gặp gỡ với những người bạn có cùng sở thích về truyện tranh với mình, mình có thể ngồi nói với họ về truyện tranh cả ngày không dứt”.

42aab7853_3.jpg
Linh và bạn đến A4V Café để học nhóm cho kỳ thi sắp tới.

42aab7853_4.jpg
Không gian phòng xem anime tại tầng 3

42aab7853_5.jpg
Và khu vực dành riêng cho những game thủ PS3

Thức ăn và đồ uống của quán cũng hết sức đặc biệt đó là những món ăn đến từ xứ sở hoa anh đào như: bánh nhân bạch tuộc, thịt xiên nướng, cơm cà ri…  và nước uống thì gồm có: các loại trà Nhật, cacao, matcha, sinh tố hoa quả… với giá cả rất “học sinh”. Cùng với đó là sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo của các cô gái phục vụ trong trang phục maid dễ thương.

dfc0c94f4_6.jpg
Một bạn nữ phục vụ rất dễ thương

Chủ quán của A4v Café là anh Nguyễn Hoàng Giang, 25 tuổi, cho biết: A4V café mới được khai trương từ tháng 8/2014 và kể từ ngày khai trương đến nay đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt vào dịp cuối tuần có thời điểm đông nhất lên đến 100 - 120 khách. Anh Giang là một cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học RMIT là một người có niềm đam mê về truyện tranh và văn hóa Nhật Bản nên đã có ý tưởng xây dựng mô hình một quán café truyện tranh phục vụ cho những bạn trẻ có cùng sở thích với mình. Việc kinh doanh có hiệu quả nên trong thời gian tới anh Giang có dự định muốn mở rộng mô hình quán lên tầng 4 và tầng 5 của tòa nhà. 

dfc0c94f4_7.jpg
 Anh Nguyễn Trường Giang, chủ quán A4V Café là một người rất vui tính, cởi mở.

Quỳnh Trang 
Truyền hình K32A2


 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN