Ấm lòng trong đêm của Westlife

(Sóng Trẻ) - Đêm lưu diễn duy nhất của Westlife đã khép lại nhưng những ấn tượng và cảm xúc mà 5 chàng trai Ireland đem lại cho người hâm mộ vẫn còn đọng lại mãi.


Hà Nội những ngày này đang chịu ảnh hưởng của cơn bão số 5. Nhiều người đã lo ngại rằng điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến buổi biểu diễn của Westlife dự kiến diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Lo lắng ấy càng trở nên có căn cứ khi trong mấy ngày bán vé trước đó, số người đến mua vé tại Mỹ Đình khá hạn chế.

Nhưng đến chiều ngày thứ bảy 1/10, sau khi Hà Nội vừa dứt mưa và chỉ còn vài giờ nữa buổi biểu diễn sẽ diễn ra,quảng trường trước sân vận động Mỹ Đình đã trở nên rất sôi động. Rất nhiều các bạn trẻ thế hệ 8X, 9X đến đây với những băng-rôn “Westlife-I love U”, “Mark-Kian-Shane-Nicky” hào hứng, hồi hộp chờ đợi buổi diễn.

fddbc8245_t675190.jpg

Không làm người hâm mộ thất vọng, trong suốt gần 5 tiếng đồng hồ, Westlife đã cống hiến cho khán giả một show trình diễn ca nhạc đỉnh cao. Các fan đã có dịp thả mình, bay bổng cùng những bản tình ca lãng mạn đã làm nên tên tuổi của ban nhạc như “Season in the sun”, “Flying without wings”, “You raise me up”, “I lay my love on you”. Những hàng rào chắn ở bên nài sân khấu đôi khi bị xô đổ bởi những người hâm mộ muốn được đứng gần hơn với thần tượng của mình.

Không khí cuồng nhiệt trong từng bài hát đã hâm nóng bầu không khí tại Mỹ Đình. Mặc dù hôm qua thời tiết Hà Nội khá lạnh nhưng như bạn Kim Nhung (Đại học Kinh tế quốc dân) chia sẻ: “Nghe những bản tình ca của Westlife mình không thấy lạnh mà thấy thực sự ấm áp trong lòng”. 

Ngô Ngọc Trâm
Lớp Truyền hình K29A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN