Arsenal – West Ham: Tìm lại niềm ti



(Sóng Trẻ) - Sau thất bại tại trận derby London trước Chelsea cuối tuần qua thầy trò Wenger dần rời xa tốp 4. Chính vì vậy trận đấu bù rạng sáng mai với West Ham sẽ là cơ hội để Pháo thủ lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và nhóm lên tia hi vọng yếu ớt về chiếc vé dự Champions League mùa tới.

       Chelsea 2 - 1 Arsenal: Xứng đáng trận Derby
 
       Arsenal 0 - 2 Man City: Pháo thủ sụp đổ

194980675__nh_1.jpg

Trận derby London thứ 2 , Arsenal lấy lại hy vọng


Hiện tại giải nại hạng Anh đang có sự phân tách thành các tốp khác nhau, 3 vị trí dẫn đầu gồm 2 đội bóng thành Manchester và Chelsea tạo ra khoảng cách tương đối an toàn, còn vị trí thứ 4 là cuộc cạnh tranh quyết liệt của nhiều đội bóng.

Việc thất bại liên tiếp tại 2 trận vừa qua trước Man city và Chelsea đã đẩy Pháo thủ thất thế trong cuộc đua với các đối thủ khác. Vì vậy nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò Arsene Wenger là phải dành chọn 3 điểm trước West Ham để lấy lại niềm tin nơi NHM và giải tỏa sau 2 thất bại liên tiếp..

Sức ép cho chính Giáo sư và các học trò là rất lớn, nhưng chính khó khăn sẽ là liều thuốc thử cho một Arsenal kiên cường và đẳng cấp đã từng làm trong lịch sử.

Sự trở lại phục vụ của 2 cầu thủ chạy cánh là Chamberlain và Podolski sẽ làm cho tuyến giữa của Arsenal được cơ động và giàu sức tấn công hơn. Và chính điều này giúp Wenger có nhiều phương án cho tấn công và phòng ngự từ xa nhờ tốc độ và khả năng hỗ trợ từ xa của 2 cầu thủ này.

1950e8df9__nh_2.jpg
   
Pháo thủ trở lại “gầm vang”!?    

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ West Ham đang thi đấu với phong độ thất thường, có trận  đạt phong độ cao nhưng có trận thi đấu rất kém cõi. Bằng chứng là sau 10 trận gần nhất tại Premier League họ chỉ có vỏn vẹn 8 điểm. Hơn nữa việc vừa trải qua 2 trận trong khuôn khổ FA Cup cũng ngốn một phần sức lực của đội bóng Sam Allardyce trong hoàn cảnh lực lượng mỏng.

Nại trừ các thương binh dài hạn như Andy Carroll và McCartney, đội khách West Ham con thiếu vắng tiền đạo người Mali Maiga do anh về tham dự CAN 2013. Tiền đạo Chamakh được mượn từ chính Arsenal trong thị trường chuyển nhượng mùa đông không đáp ứng được yêu cầu để làm đối trọng với  bóng cũ.

Sự lựa chọn và tin tưởng của West Ham đang đặt nặng lên vai các càng lão tướng như Noble, Nolan hay Joe Cole sẽ ở  thời điểm hiện tại. Chính kinh nghiệm của các lão tướng sẽ làm chìa khóa hi vọng cho “The Hammers” trong hoàn cảnh khó khăn này.

1949b1704__nh_3.jpg

“Gừng càng già càng cay” – Mark Noble


Theo thông kê cho biết sau  22 vòng thi đấu của mình, Arsenal mới chỉ có 34 điểm, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là số điểm thấp nhất từ khi Giáo sư dẫn dắt Pháo thủ. Nhưng rạng sáng mai đối thủ cùng thành phố được đánh giá thấp hơn và đang thiếu hụt về lực lượng. Không chỉ khát điểm để đám đuổi tốp 4 mà còn là niềm kiêu hãnh, sỹ diện cho Pháo thủ nơi người hâm mộ.


Những Pháo thủ trẻ tuổi tài năng có gầm vang được trước kinh nghiệm của những lão chiến binh West Ham cùng thành phố!?.


Dự đoán: 4 - 1


Đội hình dự kiến:    


Arsenal:
Szczesny, Sagna, Vermaelen, Mertesacker, Gibbs, Diaby, Wilshere, Cazorla, Oxlade-Chamberlain, Walcott, Podolski.        


West Ham: Jaaskelainen, Demel, Tomkins, Reid, O'Brien, J. Cole, Diame, Noble, Jarvis, Nolan, C. Cole.       

Văn Đông

Lớp Báo mạng điện tử K.30


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN