Trước vòng 26 NHA: Quỷ đỏ "bỏ bát vì mâm"!



(Sóng Trẻ) - Cuộc chiến tại Bernabeu với một Real Madrid rất mạnh vào giữa tuần tới có thể sẽ khiến bầy Quỷ thành Manchester chấp nhận buông xuôi trước kẻ ngáng đường Everton. Đây sẽ là cơ hội để Man City thu hẹp khoảng cách với người láng giềng xuống còn 6 điểm khi họ chỉ phải tiếp Southampton

Man Utd - Everton: Lùi một bước để tiến ba bước

Chắc hẳn thầy trò Sir Alex vẫn không thể quên trận thua trước Everton ngay trong ngày khai mạc giải Nại hạng Anh. Họ càng đau xót hơn khi gần một năm trước đây, trận hòa điên rồ 4-4 trước chính đội bóng này đã trực tiếp khiến M.U hụt hơi và chịu thất bại trong cuộc đua tới chức vô địch.

164374384_manuu2012e.jpg

Giữ sức vì Champions League (nguồn: internet)

Tuy nhiên, đây không phải là lúc để thầy trò Sir Alex nghĩ về một cuộc trả hận ngọt ngào/ Trước mắt họ lúc này là Bernabeu, là Real Madrid với những ngôi sao luôn biết tỏa sáng đúng lúc tại Champions League. Nên nhớ, đây đã là vòng đấu loại trực tiếp, không có chỗ cho những sai lầm. Nếu muốn có thể ca khúc khải hoàn tạiWembley vào tháng 5 tới chắc chắn M.U phải dồn toàn tâm toàn lực đánh bại Real. Lợi thế cho Man.utd là tại giải nại hạng lúc này, họ đã bỏ xa Man City với khoảng cách 9 điểm an toàn.

Vì vậy, Sir Alex có quyền "giương cờ trắng" trong trận tiếp đón Everton vào ngày hôm nay để có lực lượng tốt nhất cho cuộc thư hùng với Real tại Bernabeu.

Southampton - Man City: Cơ hội cho gã nhà giàu

Man Utd lúc này chỉ nghỉ về Champions League. Đối thủ của bầy Quỷ cũng là Everton - đội bóng luôn mệnh danh là "kẻ ngáng đường khó chịu". Đây sẽ là cơ hội tốt để Man City thu hẹp khoảng cách với M.U trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Man City hoàn toàn có lí do để tin tưởng điều đó. Trong giai đoạn cuối mùa này, M.U phải tiếp đón những đội bóng không mấy dễ chịu như Arsenal, Chelsea, Swansea và chính Man City nữa. Nên nhớ, mùa giải năm nái, M.U cũng đã từng bỏ xa Man City tới 8 điểm nhưng rồi họ lại hụt hơi và để nửa xanh thành Manchester lên ngôi. Vì vậy, thầy trò Roberto Mancini có thể hi vọng một kịch bản tương tự vào mùa bóng này.

1644160f2_1_8.jpg

Toure trở lại, Man City mừng!

 (nguồn: Bóng đá số)


Sự trở lại của anh em nhà Toure sẽ giúp Nhà ĐKVĐ nước Anh có sức mạnh nơi phòng ngự và khu vực giữa sân. . Đó có thể là thứ vũ khí quan trọng giúp Mancio tiếp tục giấc mơ ngược dòng như mùa giải trước. Trong khi đó. thành tích của Southampton mùa này không tốt nhưng họ vẫn khiến các ông lớn nhọc nhằn trong những lần đối mặt.

Chelsea - Wigan: Kẻ khốn gặp người khó


Số trận thắng mà The Blues có được chỉ vỏn vẹn đúng bằng số tháng của năm 2013: 2 trận trong 2 tháng. Chuỗi thành tích yếu kém đã khiến cho Chelsea hoàn toàn hết cơ hội mơ về ngôi vương, thậm chí, hi vọng có mặt tại vòng bảng Champions League cũng đang bị Tottenham đe dọa khi khoảng cách giữa hai đội bóng này chỉ còn là 1 điểm.

164451e8c_juanmatachel20121208.jpg

(Nguồn: bóng đá số)

Sự có mặt trên băng ghế chỉ đạo của Benitez chẳng những không giúp Torres tỏa sáng mà còn kéo theo hàng loạt các ngôi sao khác xịt ngòi. Nại từ Mata, từ Hazard, Oscar cho đến Demba Ba đều khiến cho NHM không khỏi thất vọng.


Trong vòng 26 này, nếu như không chiến thắngWigan ngay trên sân nhà thì chắc chắn Benitez sẽ cuốn gói khỏi Stamford Bridge. Dù sao thì Chelsea cũng có lợi thế sân nhà và lịch sử ủng hộ. Trong 7 lần tiếp đón Wigan gần nhất, dàn sao The Blues thắng tới 6. Phong độ của Wigan vào thời điểm này cũng chẳng khá khẩm hơn Chelsea (không thắng trong 5 trận gần nhất). Chuỗi trận yếu kém ấy khiến The Lactics rơi xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.


Sunderland - Arsenal: Mơ về Champions League


1644f9114_theowalcott_2411667b.jpg

Chiến thắng trước Stoke vòng đấu trước đã giúp Pháo thủ chỉ còn cách top 4 đội bóng dự Champions League còn 4 điểm. Vòng đấu này, thầy trò Wenger sẽ làm khách tại sân The Light của Sunderland. Mặc dù trong 2 lần gặp nhau gần nhất, họ không thắng trước Mèo đen nhưng với phong độ tốt của những chân sút, cơ hội giành 3 điểm sẽ không quá khó khăn với Arsenal
.

 Trí Công

Lớp Báo mạng điện tử K.30



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN