Ban Hậu cần - Nơi biến ước mơ thành sự thật

(Sóng trẻ) - Biến chiếc thùng rác thường ngày thành chiếc chuông vàng quý giá, hay chiếc thùng các tông đựng giấy A4 phút chốc trở thành rương đựng điều ước lung linh, tất cả đều nhờ những bàn tay khéo léo và sáng tạo của những chú ong chăm chỉ mang tên Hậu Cần.

Trong những ngày này, Ban Hậu cần của Sóng trẻ Festival đang gấp rút thực hiện những công việc cuối cùng để chuẩn bị cho đêm đại nhạc hội diễn ra vào tối 29/9 tới đây.

Để làm nên dấu ấn khó quên của Sóng trẻ Festival (STF), không thể không nhắc đến sự đóng góp của hơn 150 thành viên Ban tổ chức. Đặc biệt trong đó, với số lượng “khủng” nhất – lên tới  thành viên, ban Hậu cần đã trở thành một tập thể lớn mạnh nhất, đoàn kết nhất, sôi động nhất và được ví như những con người biến ước mơ thành sự thật. 

Dù không được lung linh tỏa sáng, không có những cái tên mỹ miều, cũng không được nhiều người biết đến trên sân khấu nhưng đội hậu cần lại chính là chỗ dựa vững chắc để làm nên một chương trình thành công. Mỗi thành viên mang một cá tính riêng biệt nhưng họ cùng nhau đem tất cả sự nhiệt huyết, đam mê của mình để tạo nên một mùa Sóng trẻ thật đáng nhớ.

e5670e38b_anh_1.jpg
50 thành viên ban Hậu cần STF2016

Với Hậu cần, không gì là không thể

Không những khéo tay mà còn cực kỳ sáng tạo, những chàng trai, cô gái đội Hậu cần của Sóng trẻ Festival nói chung và của Sóng trẻ Festival 2016 nói riêng, đã hiện thực hóa những ý tưởng trên giấy tưởng chừng không thể của ban Nội Dung và Truyền thông thành có thể. Từ chuẩn bị tranh phục, làm những đạo cụ hỗ trợ cho các tiết mục văn nghệ tới việc chuẩn bị đồ ăn, thức uống, trang trí sân khấu hay in ấn các giấy tờ, hỗ trợ khách mời,…, tất cả những việc chẳng thể kể hết đều đến tay Hậu cần.

e5670e38b_anh_2.png
Dù thời tiết nắng nôi nhưng các thành viên đều hăng say làm việc

Chẳng ai có thể nghĩ rằng, từ chiếc thùng rác quen thuộc lại “biến hóa” thành chiếc chuông vàng, những thùng các tông trở thành chiếc rương điều ước bí ẩn, hay những miếng xốp trắng cũng được tạo thành “Con thuyền mơ ước” – biểu tượng của chương trình năm nay.

e5670e38b_anh_3.jpg
Mọi đạo cụ đã sẵn sàng cho chuỗi sự kiện Sóng trẻ Festival 2016

Ngôi nhà chung gắn kết yêu thương

Đúng với tên gọi thân mật của nhóm là “Ngôi nhà nhỏ của Hậu Cần STF 2016”, các thành viên đã thực sự trở thành một đại gia đình, quan tâm, động viên và cùng nhau nỗ lực hoàn thành những công việc được giao.

Chỉ còn 2 ngày nữa là đại nhạc hội STF diễn ra, áp lực công việc ngày càng “đè nặng” lên những “con ong chăm chỉ” của Hậu cần nói riêng và toàn bộ BTC nói chung, ai nấy cũng đều tất bật, gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng với một tinh thần vui vẻ, tràn đầy năng lượng để chương trình có thể diễn ra thành công nhất.

Bạn Hoàng Dũng lớp TH34A2 chia sẻ: “ Mình thấy cũng không vất vả lắm vì tất cả mọi người cùng góp sức mình vào thành công chung của chương trình Sóng trẻ năm nay”

e5670e38b_anh_4.png
Các bạn trong nhóm chuẩn bị đạo cụ cho chương trình Rung chuông vàng (Tiền sự kiện STF2016)
Mỗi thành viên trong BTC đều ý thức được trách nhiệm của mình trong việc đem đến những ký ức khó quên cho các em tân sinh viên K36 cũng như toàn bộ sinh viên trường báo. Cho dù khó khăn, vất vả nhưng ai cũng cố gắng đem hết sức mình để có thể tạo nên một mùa Sóng Trẻ Festival đáng nhớ, để mỗi khi nhìn lại, các thành viên không thể quên những kỉ niệm đã trải qua trong “đại gia đình” Sóng trẻ.

Clip: Một số hoạt động của ban Hậu cần


Lê Lan Phương
Lớp Báo đa phương tiện K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN