Bạn trẻ lan tỏa thông điệp “đừng mặc cảm” thông qua dự án Prassivo

(Sóng trẻ) - Dự án “Prassivo” chính thức khởi động tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền từ ngày 14 - 19/11/2024 (trừ chủ nhật) với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây là dự án do các sinh viên lớp Truyền thông Marketing A1 K43 với thông điệp: “Đừng mặc cảm, hãy mặc và cảm”.

Bạn Nguyễn Hà Trang, đại diện dự án giải thích về cái tên “Prassivo”: “Prassivo được lấy cảm hứng từ "Pavo" (tên khoa học của con công) và chữ "r" đại diện cho nhóm sinh viên PR (quan hệ công chúng). Biểu tượng của chúng mình là hình ảnh kết hợp giữa chú công và bóng đèn, tượng trưng cho sự kiêu hãnh và sáng tạo của ngành truyền thông”.

Gian hàng được đặt tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: BTC).
Gian hàng được đặt tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: BTC).

Điểm nhấn của dự án nằm ở bộ sưu tập áo sweater với những nhận xét “đặc sản” của lĩnh vực truyền thông - sáng tạo. Mặt sau của áo in những câu nói “kinh điển” như: “Idea này chưa đủ WOW!”, “Em ơi… Ảnh gốc à?”, “Này ai viết hả em?”... 

z6047418514331_6f4a9f86845c270f57b190714c7221e4.jpg
Bộ sưu tập “Mặc cảm” lấy cảm hứng từ những nhận xét “đáng sợ” với những người làm truyền thông (Ảnh: BTC).

Tại đây, khách hàng sẽ được giải đáp những thông tin liên quan đến bộ sưu tập “Mặc cảm”, chụp ảnh checkin và nhận quà thông qua các phần minigame thú vị. 

Bạn Phạm Nguyễn Duy (sinh viên lớp Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước A2 K42) cho biết: “Mình cảm thấy đây là một dự án rất ý nghĩa và góp phần lan tỏa tinh thần tích cực đến các bạn sinh viên nói chung và sinh viên ngành truyền thông nói riêng. Mình nghĩ rằng, không chỉ trong ngành truyền thông mà trong cuộc sống chúng ta cũng cần vui vẻ tiếp nhận những lời nhận xét để có thể tiến bộ”.

z6047408978077_43471f763bfb2878461af12947fbba68.jpg
Bạn Phạm Nguyễn Duy, sinh viên khoa Xây dựng Đảng Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Ảnh: BTC).
3.jpg
Bạn trẻ hào hứng tham gia sự kiện đặt bàn của Prassivo (Ảnh: BTC)
z6047410503900_e65fdf14409cfff37a315ea63ba94ee1.jpg
Các phần quà hấp dẫn đến từ Ban tổ chức khi khách hàng tham gia minigame (Ảnh: BTC).
 

Sau 4 ngày đặt bàn, dự án Prassivo đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo sinh viên và giảng viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thông qua dự án, Ban Tổ chức mong muốn truyền tải thông điệp: sáng tạo là điểm nhấn làm nên sự khác biệt của truyền thông, nhưng nó cũng chính là áp lực lớn nhất khiến người làm truyền thông “vò đầu bứt tai” mỗi ngày. Tuy nhiên, chúng ta nên hài hước hóa những lời nhận xét có phần hơi đáng sợ ấy, lấy vấp ngã làm động lực để phát triển hơn mỗi ngày.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Nhiều trường học trên cả nước đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo không khí thi đua phấn khởi cho học sinh, sinh viên và đội ngũ nhà giáo.

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - 94 năm qua, Mặt trận Thống nhất Việt Nam đã trở thành biểu tượng của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Ra đời vào năm 1950, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Vietnam Union of Friendship Organizations - VUFO) đã góp phần to lớn trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với các quốc gia và tổ chức quốc tế.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN