Beauty of Law – Rực rỡ tài sắc nữ sinh trường Luật

(Sóng Trẻ) - 21 cô gái, 21 vẻ đẹp riêng đã tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết “Beauty of Law” diễn ra ở hội trường lớn đại học Luật Hà Nội, tối ngày 9/11/2011.

Nằm trong chuỗi những sự kiện lớn được Đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức nhân kỉ niệm 32 năm ngày thành lập Trường và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, “Beauty of Law ” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ ngay từ những vòng loại đầu tiên. Sau hơn hai tháng đồng hành cùng cuộc thi, 21 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào vòng chung kết với tâm thế tự tin, sẵn sàng tỏa sáng.

Với dàn giám khảo hoành tráng gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hương Giang, nhà báo Ngô Bá Lục – Báo điện tử VN Media, Siêu mẫu Thúy Hằng – giám đốc công ty ELITE Việt Nam, bà Dương Thu Hương – Tổng giám đốc công ty thiết kế thời trang quốc tế ALCADO và hơn sáu trăm chỗ ngồi chật kín khán giả trong khán phòng, đêm hội của sắc đẹp và trí tuệ đã khởi động một cách đầy hứng khởi.


Màn chào hỏi của các thí sinh

Trải qua các phần thi : Trang phục áo dài, Trang phục dạ hội, cộng với điểm của vòng thi Tài năng trước đó, Ban giám khảo đã chọn ra 7 gương mặt xứng đáng nhất để đi tiếp vào vòng thi Ứng xử.

Trong phần thi quyết định này, các thí sinh đã rất tự tin khi thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và tài năng của các cử nhân Luật tương lai. Phần ứng xử thông minh nhất thuộc vể thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Anh. Trước câu hỏi của Á hậu Trang sức Hương Giang : “Em nghĩ như thế nào là một vẻ đẹp được tỏa sáng?”, Tuyết Anh đã có một câu trả lời sắc sảo mà cũng vô cùng khéo léo : “Theo em, một vẻ đẹp được tỏa sáng là khi lòng nhân ái được tỏa sáng, là vẻ đẹp từ nội tâm của mỗi con người. Đẹp bình dị và đẹp lớn lao”.


Giây phút đăng quang

Kết thúc cuộc thi, vương miện Hoa khôi Đại học Luật đã thuộc về cô gái có số báo danh : 29, Nguyễn Thị Tuyết Anh, với hai giải phụ: Miss Ứng xử và Miss Áo dài. Các ngôi vị Á khôi 1, Á khôi 2 đã lần lượt được trao cho Miss Tài năng Phạm Ngọc Quỳnh và Lê Minh Yến Chi. Bên cạnh các giải thưởng chính, Ban giám khảo còn tiến hành trao các giải phụ: Giải Miss Ảnh cho Lương Thị Tâm, Miss bình chọn cho Dương Ngọc Hương, Miss dạ hội cho Nguyễn Trâm Anh.

Cuộc thi “Beauty of Law” để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem không chỉ là nét tài sắc vẹn toàn của các nữ sinh mà còn ở những hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Với chương trình “Cầu nối yêu thương” ban tổ chức và các thí sinh đã đến Hải Dương và trao tặng quần áo ấm cho trẻ em nghèo. Đặc biệt, thành công của “Tuần lễ chung sức vì cộng đồng” đã thu về số tiền 13 triệu đồng từ bán vé và kêu gọi quyên góp trong toàn trường, được Ban tổ chức ủng hộ cho quỹ “Trái tim cho em” của Đài truyền hình Việt Nam.

Vũ Thu Phương
Lớp Báo mạng điện tử K.29
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN