Beta Cinemas Hà Nội “thất thủ” trong ngày đầu công chiếu “Đào, Phở và Piano”

(Sóng trẻ) - Ngày 22/2, phim “Đào, Phở và Piano” tại rạp Beta đã “cháy” toàn bộ các suất vé từ 17h chiều. Các suất chiếu trong các khung giờ còn lại còn rất ít chỗ.

Hôm nay, các cụm rạp của Beta Cinemas ở 11 tỉnh thành chính thức công chiếu phim “Đào, Phở và Piano”. Trong ngày đầu tiên công chiếu, tại Hà Nội, Beta Mỹ Đình có 7 suất chiếu, Beta Thanh Xuân có 8 suất chiếu, Beta Giải Phóng có 5 suất chiếu. 

Do thứ 5 vẫn là ngày đi làm trong tuần nên hầu hết khán giả đều lựa chọn mua vé thuộc các suất chiếu sau 17h chiều. Vì vậy, dù mới buổi sáng nhưng vé của các suất cuối ngày đã hết. 

2.jpeg
Khán giả xếp hàng mua vé tại rạp Beta Mỹ Đình vào lúc 9h sáng. (Ảnh: Thu Duyên) 

Tại rạp Beta Mỹ Đình (Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), từ 9h sáng, rất đông khách hàng xếp hàng mua vé xem phim. Chị Hằng (23 tuổi) chia sẻ: “Trước đây, mình đã thử mua vé online ở Rạp chiếu phim Quốc gia nhưng không đặt nổi do web sập. Nghe tin phim sẽ được công chiếu ở rạp Beta, ngay từ tối qua (21/2), mình đã đến đây mua vé của 2 suất chiếu sớm nhưng không được. Sáng nay mình lại tiếp tục xếp hàng mua”. 

Tuy nhiên, do các suất vé sau 17h chiều hết nên chị Hằng phải chọn suất chiếu vào lúc 23h50. Trước đó, suất chiếu cuối của bộ phim tại rạp Beta Mỹ Đình là vào 19h30, nhưng vì số lượng khán giả mua vé quá đông nên rạp đã bổ sung thêm suất chiếu vào 23h50. 

Theo ghi nhận, số lượng ghế các suất chiếu còn lại ở các khung giờ buổi sáng và buổi chiều tại Beta Mỹ Đình cũng không còn nhiều. 

3.jpeg
Suất chiếu lúc 11h15 chỉ còn 3 ghế (màu cam). (Ảnh: Thu Duyên) 

Tại rạp Beta Thanh Xuân, vào khoảng 9-10h sáng, số lượng người xếp hàng có dấu hiệu giảm nhưng số vé xem phim “Đào, Phở và Piano” vào sau khung 17h chiếu cũng đã hết. 

4.jpeg
Số lượng khán giả mua vé tại Beta Thanh Xuân có phần thưa hơn. (Ảnh: Thu Duyên)

Beta Media là một trong hai doanh nghiệp điện ảnh tư nhân phát hành phi lợi nhuận phim “Đào, Phở và Piano”. Sau công chiếu, đơn vị trên sẽ nộp lại toàn bộ doanh thu bán vé cho Nhà nước. 

Trước đó, tối ngày 20/2, sau khi có thông tin rạp Beta Cinemas sẽ chiếu “Đào, Phở và Piano”, trang chủ của Beta Cinemas luôn trong tình trạng sập web do lượt truy cập quá lớn. Sau sự việc trên, Beta đã đưa ra thông báo về việc mua vé trực tiếp tại quầy. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN