Biếm họa: Rooney bị đem ra đấu giá



(Sóng Trẻ) - Rooney công khai ý định muốn rời Old Trafford. David Moyes cũng chẳng còn mặn mà giữ chân sút chủ lực của MU ở lại. Phiên đấu giá với “món hàng” Rooney chính thức bắt đầu!


Old Trafford trong những ngày nay liên tiếp rung chuyển bởi những chuyện động trời. Tin vui thì chẳng thấy đâu mà thay vào đó những tin buồn cứ tới tấp lao tới. 

Sau khi Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu. Đến lượt Rooney cũng chẳng còn mặn mà với chuyện gắn bó tương lai của mình tại Manchester United. Động thái gần nhất của một cuộc đào tẩu chính là việc anh đã thay đổi trạng thái công việc trên trang Tweeter cá nhân của mình khi xóa bỏ cụm từ” cầu thủ của Man utd” bằng “vận động viên của Nike”.

Trước những hành động bày tỏ thái độ muốn ra đi của tiền đạo người Anh, HLV kế nhiệm David Moyes cũng chẳng mặn mà phải giữ lại người học trò cũ ở Everton lại bằng được. Có lẽ vào lúc này, ông thầy người Scotland cũng đang chờ một lời đề nghị hấp dẫn từ những CLB thèm muốn có Rooney. Hiện tại 3 đội bóng là PSG, Chelsea, và Arsenal đang theo dõi sát sao những diễn biến tại Old Trafford.

9170aa1e2_278911.jpg

Dưới ngòi bút vẽ đầy biếm họa của mình, Orma Momami đã ví tình cảnh giữa Rooney – MU và những CLB khác như một phiên đấu giá vậy. 

Trong khi “món hàng” Rooney tỏ ra xấc xược, các bên tham gia thi nhau đấu giá, dẫn đầu là Arsenal thì vị chủ trì David Moyes cũng ngán ngẩm chờ đợi một cái giá cao nhất trước khi chốt ra người thắng cuộc. 

Trí Công

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN