“Bố già" - Bộ phim về gia đình đáng mong chờ nhất đầu năm 2021

(Sóng trẻ) - Sau khi hoãn lịch chiếu vào ngày mùng 1 Tết âm lịch do tình hình dịch Covid-19 phức tạp thì ngày 5-3 bộ phim Bố già đã ra mắt suất chiếu sớm trong sự mong đợi của khán giả và thời gian chính thức công chiếu toàn quốc là vào ngày 12-3.

unadjustednonraw_thumb_388.jpg
Thời gian công chiếu chính thức của bộ phim là 12.3.2021

Bộ phim chứa đựng nhiều drama kịch tính nhưng cũng rất đời thường

“Bố già" là bộ phim của Trấn Thành và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, bối cảnh xoay quanh một gia đình lớn gồm những người anh chị em ruột thịt là Giàu, Sang, Phú, Quý do các diễn viên gạo cội thủ vai như NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành, Hoàng Mèo, La Thành... bên cạnh đó còn là câu chuyện riêng về gia đình nhỏ của ông ba Sang Trấn Thành với nhiều thế hệ nối tiếp nhau từ người con Quắn do Tuấn Trần thủ vai đến bé Ngân Chi trong vai Bù Tọt. 

u1f4zef6qvworm2hm2eigg_thumb_38b.jpg
Dàn diễn viên xuất sắc đã mang đến nhiều cảm xúc tuyệt vời cho khán giả

Bộ phim với tiết tấu nhanh, chứa đựng nhiều kịch tính như việc người con Quắn đang thành công với sự nghiệp Youtube bỗng nhiên bị vướng scandal tai tiếng hay ông ba Sang bị bệnh suy thận giai đoạn cuối nhưng đã làm mọi cách để chối từ lời khẩn cầu được ghép thận cho cha từ con trai mình. Bên cạnh đó bộ phim còn chứa đựng nhiều tình tiết thú vị, lôi cuốn người xem. Song từng khung cảnh cũng là từng lát cắt chân thực, gần gũi nhất về cuộc sống của những người dân lao động nghèo. Thế nên, bên cạnh những giây phút kịch tính, khán giả cũng có được những tràng cười sảng khoái nhờ cách diễn xuất khôi hài, tự nhiên của những diễn viên. Nhưng sau cùng đọng lại trong tâm trí mỗi người vẫn là niềm xúc động về tình cha-con, giá trị của mái ấm gia đình.

Ai cũng có một cuộc sống riêng nhưng vì là gia đình nên đều sống cho nhau

“Hãy trả lại sự cân bằng cho vạn vật. Phải có những điều đau khổ xảy ra, để có những điều tốt đẹp xảy ra" - Đó dường như là một trong những câu thoại đắt giá nhất bộ phim Bố già. Bộ phim đã mang đến cho người xem một góc nhìn hoàn toàn mới về lẽ cho đi và nhận lại trong gia đình. Chính sự thấu hiểu, tình yêu thương đã cảm hoá khoảng cách, sự khác biệt giữa các thế hệ. Bởi vậy những thức phim điện ảnh giàu nhân văn còn để lại nhiều bài học, chiêm nghiệm đáng quý trong lòng mỗi khán giả. 

unadjustednonraw_thumb_389.jpg
Tạo hình Ba Sang do Trấn Thành thủ vai đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem

Theo lời nhận xét của bạn Vũ Phương Thảo (19 tuổi): “Bộ phim đã chinh phục hoàn toàn trái tim mình, nhất là những cảnh cuối khiến mình không kìm được nước mắt"
Hay với riêng chị Phan Hồng Nhung (27 tuổi) sẽ đi xem lại bộ phim Bố già thêm vài lần nữa để có thể cảm nhận được hết tiết tấu phim và những bài học về gia đình, cuộc sống.

Hiện tại, Bố già đang có suất chiếu sớm từ 18h ngày 5-3 cho đến hết ngày 8-3 và chính thức công chiếu toàn quốc vào ngày 12-3.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN