BridgeFest 2018: Đại nhạc hội thu hẹp khoảng cách

(Sóng trẻ) – Chiều ngày 20/1, tại Cung Thể thao Điền kinh  (Đường Trần Hữu Dục, Hà Nội) diễn ra Đại nhạc hội BridgeFest 2018. Chương trình do Tổ chức Phi Chính phủ Quốc tế Oxfam kết hợp cùng Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức, với đơn vị thực hiện là Wake it up và công ty cổ phần thiết kế Lục giác.

Đây là sự kiện âm nhạc kết nối tất cả mọi người lại với nhau nhằm ý thức cho cộng đồng chung tay gỡ bỏ khoảng cách về giới tính, tôn giáo, ngôn ngữ, thu nhập trong xã hội. Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, đặc sắc thu hút hàng nghìn người tham.

Điểm độc đáo của BridgeFest là sự kết hợp của các chương trình biểu diễn âm nhạc, triển lãm, tọa đàm, hội chợ,.. đa dạng. Trước khi bắt đầu chương trình màn nhảy Flashmob cực kỳ sôi động của các bạn tình nguyện viên đã khuấy động sân khấu của toàn Đại nhạc hội. Đây là một trong số những hoạt động nổi bật của chương trình thu hút sự theo dõi của rất nhiều người. 

Nài ra, BridgeFest 2018 còn là sự chia sẻ chân thành của các nhân vật ở nhiều quốc gia với giới tính, tôn giáo, màu da khác nhau. Đó là ban nhạc với nhiều thành viên đến từ châu Phi, Đỗ Tiến Hưng - trưởng nhóm nhảy khuyết tật tại Việt Nam, Ill Abilities - nhóm nhảy breakdance đa quốc gia với các thành viên đều khiếm khuyết về thể hình nhưng những câu chuyện về khó khăn, sự nỗ lực cố gắng phấn đấu cùng màn trình diễn cực kỳ sôi động của họ đã truyền cảm hứng về tinh thần vượt qua số phận để theo đuổi đam mê tới tất cả mọi người tham dự. 

a2143af63_2.jpg
Các tình nguyện viên của màn nhảy Flashmob

Đến với BrideFest 2018, các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn các vấn đề xã hội thông qua hoạt động triển lãm, nghệ thuật sắp đặt và tọa đàm. Đến dự buổi tọa đàm có chuyên gia kinh tế Phan Chi Lan, Đặng Việt Dũng - cựu CEO Uber Việt Nam, Đinh Trần Tuấn Linh - tác giả của “Lê Bích Bụng Phệ” cùng điều phối viên Phạm Quang Tú. Các diễn giả đã cùng chia sẻ, phân tích về chủ đề việc làm dành cho thanh niên trong thời điểm đất nước đang trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Tham dự buổi tọa đàm, khán giả có thể đưa ra những câu hỏi đến với diễn giả để có thể có được những lời khuyên thiết thực từ những thành công của họ.

a2143af63_1.jpg
Các diễn giả tại buổi Talkshow

Điểm nhấn nổi bật nhất của chương trình BridgeFest năm nay là Đại nhạc hội tụ những dòng nhạc đa dạng, cá tính, khác biệt như: POP, Ballad, Dance, Remix,…với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Sơn Tùng MTP, ban nhạc DALAB, Ngọt Band, quán quân The Voice 2013 Vũ Thảo My, rapper Đen Vâu, ca sỹ Yến Lê, Kimmese. Với thông điệp truyền đam mê cảm hứng tới tất cả mọi người, màn trình diễn của họ đã làm nóng, khuấy động bầu không khí của sân khấu. Đại nhạc hội được chia làm ba phần: thống nhất, bình đẳng, kết nối với ca khúc chủ đề “Ai cũng như ai” đã mang thông điệp “Thu hẹp khoảng cách” đến tất cả mọi người qua những lời chia sẻ, các màn biểu diễn của nhiều nghệ sỹ. Sự kiện âm nhạc có quy mô rộng lớn là sợi dây kết nối mọi người lại với nhau.

Chia sẻ không khí tại Đại hội nhạc BridgeFest 2018, thành viên ban nhạc Ngọt cho biết: “Mình cảm thấy lễ hội âm nhạc BridgeFest đang ngày càng có quy mô lớn dần và mình cảm thấy rất tự hào khi được biểu diễn tại sân khấu và đây cũng là chương trình lớn nhất mà Ngọt tham gia và Ngọt luôn luôn cố gắng để có những ca khúc hay tới khán giả”.

a2143af63_3.jpg

a2143af63_4.jpg
Những hoạt động thú vị tại Đại nhạc hội

Đại nhạc hội “Thu hẹp khoảng cách” BridgeFest 2018 kết thúc thành công đã để lại những ấn tượng sâu sắc đến với khán giả. Thông điệp “Thu hẹp khoảng cách” đã truyền cảm hứng đến với tất cả mọi người về chung tay xóa bỏ mọi rào cản về các vấn đề trong xã hội khi tham dự chương trình.
Dương Lan

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN