Chung kết Miss Universe 2020: Đại diện Mexico đăng quang, Khánh Vân dừng chân ở Top 21

(Sóng trẻ) – Đại diện Mexico đăng quang ngôi vị Miss Universe 2020 tiếp nối Zozibini Tunzi. Mặc dù có phần trình diễn ấn tượng trong Top 21 nhưng may mắn chưa thực sự mỉm cười với đại diện Việt Nam.

Sáng 17/5 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 69 đã diễn ra tại Forida, Mỹ. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Khánh Vân đã cùng đại diện 73 quốc gia cùng tranh tài tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Đáng tiếc, may mắn chưa thực sự mỉm cười với đại diện Việt Nam.

Chung kết Miss Universe 2020 sẽ bỏ qua tiết mục top 21 hô vang tên Quốc gia để hạn chế tiếp xúc giữa lúc tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đại diện các nước sẽ tranh tài qua các phần thi: Đồng diễn, bikini, dạ hội,.. và lần lượt tìm ra Top 21, Top 10, Top 5 chung cuộc sẽ bước vào vòng thi ứng xử. Theo thông báo từ Ban tổ chức, năm nay Miss Universe sẽ có 1 hoa hậu và 4 á hậu.

Top 21 gọi tên Khánh Vân

Là thí sinh được bình chọn qua bình chọn trực truyến, Khánh Vân chính thức ghi tên mình vào Top 21 cuộc thi Miss Universe 2020 cùng các đại diện đến từ Colombia, Peru, Australia, Pháp, Myanmar, Jamaica, Mexico, Cộng hòa Dominica, Hoa Kỳ, Indonesia, Argentina, Ấn Độ, Curaçao, Puerto Rico.

Có thể nói, việc đại diện Việt Nam lọt Top 21 hoàn toàn không có gì bất ngờ so với dự tính trước đó.

khanh-van-16212133608461799302375.png
Khánh Vân trong khoảnh khắc BTC gọi tên vào top 21 cuộc thi Miss Universe 

Top 10 Miss Universe 2020 lộ diện

Sau phần thi bikini của Top 21, Top 10 cuộc thi Miss Universe chính thức lộ diện là đại diện các quốc gia: Jamaica, Cộng hòa Dominica, Ấn Độ, Peru, Australia, Puerto Rico, Thái Lan, Costa Rica, Mexico và Brazil.

Dù đã có màn trình diễn bikini cuốn hút nhưng may mắn chưa thực sự mỉm cười với đại diện Việt Nam khi chỉ dừng chân ở Top 21. Đây là một điều đáng tiếc cho đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, sự cống hiến và nỗ lực của cô là điều không thể phủ nhận. Trên đấu trường nhan sắc cô chỉ dừng chân ở top 21 nhưng cô đã thực sự chiến thắng trong làm người hâm mộ nước nhà.

Trước đó, Missosology nhiều lần đánh giá cao đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Chuyên trang sắc đẹp uy tín này từng dự đoán Khánh Vân sẽ lọt top 21, top 10 chung cuộc. Tuy nhiên, trước đêm chung kết 1 ngày, người đẹp 9x bất ngờ vắng mặt trong danh sách 21 người đẹp được đánh giá cao.

Top 5 gồm các đại diện đến từ: Mexico, Ấn Độ, Brazil, Cộng hoà Dominican, Peru

Mexico, Ấn Độ, Brazil, Cộng hòa Dominica và Peru là những thí sinh lọt vào top 5. Như vậy, Ấn Độ là đại diện châu Á duy nhất góp mặt trong danh sách 5 người đẹp xuất sắc.

mexico.jpg
Đại diện Mexico trong phần thi dạ hội
an.png
Đại diện Ấn Độ là đại diện duy nhất của Châu Á lọt vào top 5
dominican2brepublic_cuqr.jpg
Đại diện Cộng hòa Dominica trong trang phục dạ hội
peru_oiqu.jpg
Người đẹp Peru trong phần thi dạ hội

Top 5 bước vào phần thi ứng xử. Các người đẹp bốc câu hỏi ngẫu nhiên và trả lời trong 30 giây. Người đầu tiên trả lời câu hỏi là Mexico. Lần lượt tiếp theo sau đó là Ấn Độ, Brazil, Cộng hòa Dominica, Peru.

Chủ đề của phần thi ứng xử năm 2020 khá đa dạng và yêu cầu các thí sinh phải đưa ra những quan điểm cá nhân trước những vấn đề lớn như COVID-19, vấn đề lạm dụng tình dục.... Trong đó, người đẹp Mexico và Ấn Độ đều nhận được câu hỏi liên quan tới dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng tới toàn thế giới trong hai năm qua.

Miss Universe 2020 đã được trao cho người đẹp Mexico - Andrea Meza

Kết quả mà nhiều người chờ đợi đã được công bố. Ngôi vị Miss Universe 2020 đã được trao cho người đẹp Mexico - Andrea Meza. Cô nhận vương miện từ Zozibini Tunzi và catwalk lần đầu với tư cách tân hoa hậu. Các người đẹp Brazil, Peru, Ấn Độ và Cộng hòa Dominica lần lượt nhận danh hiệu Á hậu 1 đến 4.

mexico-winner_2021-05-17_11-04-51.jpg
Ngôi vị Miss Universe 2020 đã được trao cho người đẹp Mexico - Andrea Meza

Như vậy, Andrea Meza, đại diện Mexico đã chính thức trở thành tân hoa hậu Hoàn vũ năm nay, tiếp nối Zozibini Tunzi nắm giữ chiếc vương miện sắc đẹp quyền lực nhất nhì hành tinh.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN