Cảm ơn anh!

(Sóng trẻ) - Xoè bàn tay, anh hỏi : “Ước mơ của em là gì?”.  Em trả lời em muốn trở thành một nhà báo, một MC chuyên nghiệp được nhiều người biết đến. Nắm thật chặt bàn tay em, anh nói: “Anh sẽ cùng em thực hiện ước mơ này”. 

Mỗi sáng mai thức dậy, hít một hơi thật sâu, cảm thấy nhẹ nhàng, khoan khoái và thực sự hạnh phúc…Tất cả đến với em, nhẹ nhàng như một giấc mơ anh à!

Anh - một anh chàng điển trai, điềm đạm và tâm lý, là ước mơ theo đuổi của biết bao nhiêu cô gái. Em - một con bé ngốc nghếch, khờ khạo và chịu quá nhiều tổn thương trên đường đời. Hai tâm hồn, hai số phận, bỗng gặp được nhau và như hòa làm một. 

“Giữa hơn 80 triệu con người, ngày hôm nay anh em mình gặp được nhau và cùng ngồi bên nhau, đó là một điều may mắn. Vì vậy, hãy biết trân trọng những giây phút quý giá này!” - Anh đã từng nói với em. Sự tin tưởng đã làm nên một điều kỳ diệu. Anh nói, quyết định đến với em là một quyết định quan trọng trong cuộc đời anh…Và em cũng tin vào sự lựa chọn của chính bản thân mình!

7e0c11513_khitraitimemdilac500x315.jpg

Cảm ơn anh

Cảm ơn anh, bởi những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt anh dành cho em…
Cảm ơn anh đã giúp em tìm lại được nụ cười em đánh mất, giúp em xoa dịu những nỗi đau, lấp đầy những khoảng trống và những vết cắt trong lòng…
Cảm ơn anh đã mang lại cho em cảm giác ấm áp và an toàn, cái cảm giác chưa một người đàn ông nào có thể mang lại cho em…
Cảm ơn anh đã yêu thương chân thành, vô điều kiện. Không chỉ yêu, anh còn dạy cho em cách để yêu…
Cảm ơn anh vì đã đặt niềm tin ở nơi em…

Và em biết, tình cảm này không chỉ là sự đồng điệu giữa hai tâm hồn, đó còn là sự thấu hiểu, cảm thông, sẻ chia cùng nhau cố gắng! Chẳng thế có lần xòe bàn tay ra anh hỏi: “Ước mơ của em là gì?”. Em trả lời em muốn trở thành một nhà báo, một MC chuyên nghiệp được nhiều người biết đến. Nắm thật chặt bàn tay em anh nói rằng: “Anh sẽ cùng em thực hiện  ước mơ này…”

Có đôi khi một số người lướt qua cuộc đời bạn, ngay tức khắc bạn nhận ra rằng sự có mặt của họ ý nghĩa như thế nào. Họ đã dạy bạn những bài học, đã giúp bạn nhận ra giá trị của chính mình hoặc trở thành con người bạn từng mơ ước”. Anh biết không, chính anh là một món quà kỳ diệu mà tạo hóa đã ban tặng cho em!

Có một sự thật bấy lâu nay anh luôn giấu diếm: Anh yêu em, nhiều hơn những gì anh nó. Đối với em, mọi khoảng cách và nỗi sợ hãi đã được xua tan. Bên anh, em không còn cảm thấy mình nhỏ bé, lạc lõng. Bên anh em như có thêm niềm tin và dũng khí để vững bước trên đường đời. 

Cảm ơn cuộc đời đã cho em biết đến một người đàn ông, ở đây, ngay cạnh em lúc này. Hãy nắm chặt bàn tay em cùng nhau đi đến tận cuối con đường, anh nhé!

Gửi đến anh: Vũ Trí Yên.

                                                                                          Nguyễn Thị Huyền
                                                                                          Phát thanh K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN