Casting diễn viên cho ST9: Ấn tượng cô bé "hà tiện" Trương Thu Hường

(Sóng Trẻ) -  Một trong những điểm nhấn của buổi Casting chiều nay là cô bé "hà tiện" với phần thi dựa trên trích đoạn vở kịch kinh điển Lão hà tiện của nhà viết kịch thiên tài người Pháp, Molière.

Chiều ngày 23/8, tại phòng 201B10 đã diễn ra buổi Casting diễn viên nhằm chuẩn bị cho chương trình kỉ niệm 9 năm thành lập khoa Phát thanh - Truyền hình sẽ diễn ra vào ngày 1/10 tới đây.

Hài hước, vui nhộn, sâu lắng và chanh chua là bức tranh “cảm xúc” đa màu mà các thí sinh đã cống hiến hết mình cho khán giả. Khôn khéo trong cách xử lý tình huống, mạo hiểm trong việc lựa chọn đề tài và nhiều điều bất ngờ hơn thế mà các ứng viên đã đem tới buổi casting.

Đến với buổi casting, các thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo cũng như người xem rất nhiều tiết mục đa dạng với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Có những tiết mục vui nhộn, đầy ắp tiếng cười và cũng có những tiết mục thật sự cảm xúc, vai diễn nội tâm, khiến cả phòng phải yên lặng chăm chú.

Một trong những điểm nhấn của buổi Casting chiều nay chính là cô bé "hà tiện" Trương Thu Hường với phần thi dựa trên trích đoạn vở kịch Lão hà tiện của Molière.

20d575dc8_st4.jpg

Trương Thu Hường diễn trích đoạn vở kịch Lão Hà Tiện

Chia sẻ với phóng viên Sóng Trẻ sau khi kết thúc phần thi của mình, thí sinh Thu Hường (Lớp báo mạng điện tử K.31) nói: "Trong quá trình diễn em vẫn thực sự thấy mình chưa hòa nhập vào nhân vật, đôi lúc vẫn bị phân tâm. Đây là lỗi rất lớn trong quá trình diễn kịch mà em nghĩ sau buổi casting hôm nay em sẽ rút ra được những kinh nghiệm".

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc nếu bạn có cơ hội đi tiếp, Thu Hường không giấu nổi niềm vui và tự hào: "Thứ nhất nếu được tham dự chương trình lớn của khoa thì điều đầu tiên em cảm nhận thấy là rất vinh dự. Thứ hai là cảm thấy mình năng động hơn. Bản thân em cũng sẽ cố gắng và luyện tập nhiều hơn nữa để diễn xuất tốt hơn".  

Trao đổi với Sóng Trẻ về chất lượng các tiết mục của buổi casting chiều nay, chị Ngọc Bích, trưởng ban Nội dung chương trình, thành viên Ban giám khảo đã nhận xét: "Ban giám khảo rất bất ngờ trước chất lượng của các tiết mục dự thi. Trong buổi Casting, các em xử lý rất tốt. Chất lượng các tiết mục gần như là ngang nhau nên bọn mình đã phải cân nhắc lựa chọn rất kĩ càng. Cá nhân mình ấn tượng với tiết mục của bạn Thu Hường. Khi bạn diễn vở kịch Lão hà tiện của Molière. Mình rất bất ngờ là một sinh viên khi đi casting của trường lại chọn một vở kịch kinh điển thế này và bạn đã cố gắng thuộc hết đoạn thoại dài gần mấy trang giấy, chứng tỏ bạn rất là nỗ lực".

Một số hình ảnh về các tiết mục dự thi trong buổi casting:


1 - Upanh.com

Phần dự thi của bạn Thu Hiền (lớp Truyền hình K30A2)

2 - Upanh.com


Tiểu phẩm vui nhộn của bộ ba thí sinh đáng yêu, hài hước: Quang Đức (TH30A1), Mỹ Anh, Hải Yến (TH31A1)


6 - Upanh.com

Nguyễn Thị Nguyệt (PT31) trong vai bà mẹ khó tính



5 - Upanh.com

Cặp đôi Nguyễn Thị Trà (PT30) và Quang Đức ( TH30A1) làm người xem không thể nhịn cười

Pv Sóng Trẻ  


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN