Chặng đường tri thức 2: Lan tỏa văn hóa đọc trong sinh viê

 (Sóng Trẻ) - Tiếp nối thành công của Chặng đường tri thức 1, ngày 22/2 tại Đại học Mỏ - Địa chất diễn ra Ngày hội sách Chặng đường tri thức 2. 

Với mục đích lan tỏa, nâng cao văn hóa đọc, các bạn sinh viên đến từ CLB Sách và Hành động cùng với Trung tâm Thư viện; Phòng Công tác Chính trị - Truyền thông trường Đại học Mỏ - Địa chất đã phối hợp thực hiện Ngày hội sách Chặng đường tri thức 2. 

Ngày hội quy tụ hàng ngàn đầu sách khác nhau, thuộc nhiều thể loại như: văn hóa, xã hội, khoa học – kỹ thuật, kỹ năng, giáo dục,… Xuyên suốt sự kiện  các hoạt động hấp dẫn như: mua bán, trao đổi sách cũ, chương trình văn nghệ, ông Đồ tặng chữ,… Điều đặc biệt của chương trình năm nay là sự tham gia của 6 nhà sách trên địa bàn Hà Nội đã đem lại rất nhiều những cuốn sách hay và ý nghĩa, đa dạng để các bạn sinh viên lựa chọn.

 Lần đầu tiên đến với Ngày hội sách của Đại học Mỏ - Địa chất, anh Nguyễn Thế Huân - đại diện công ty sách Minh Long chia sẻ: “ Theo anh, chương trình được các bạn tổ chức tương đối bài bản, thu hút rất nhiều bạn sinh viên đến tham gia. Về phía công ty Minh Long mang đến các loại sách về kỹ năng sống, giao tiếp, sách khởi nghiệp,... và được các bạn sinh viên tham gia hưởng ứng tích cực.” 

Nài ra, ngày hội còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các giảng viên trong trường Đại học Mỏ - Địa chất đặc biệt là PGS.TS Lê Hải An – Hiệu trưởng nhà trường với rất nhiều đầu sách tặng cho CLB. Chặng đường tri thức 2 đã thực sự trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng trong chặng đường hoạt động của CLB Sách và Hành động nói riêng cũng như Đại học Mỏ - Địa chất nói chung. 

Bạn Đàm Văn Tính – chủ nhiệm CLB Sách và Hành động cho biết: “ Được sự đầu tư, giúp đỡ từ phía nhà trường nên không gian sách được mở rộng hơn so với năm nái. Khâu chuẩn bị, tổ chức cho sự kiện cũng được bọn mình cố gắng làm chuyên nghiệp hơn.” Còn với bạn Nguyễn Văn Minh – sinh viên trường Đại học Điện lực chia sẻ: “ Mình thấy hội sách này khá thành công, quy mô tương đối lớn so các hội sách mà các CLB có thể thực hiện.”

Một số hình ảnh của Ngày hội sách Chặng đường tri thức 2: 

ff5ccaa77_anh_1_1.jpg
Hội sách với quy mô tương đối lớn

a3b4c7f06_anh_2_1.jpg
Ngày hội thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn sinh viên

a3b4c7f06_anh_3_1.jpg
Gian hàng của công ty Minh Long tại sự kiện

1fb3b713e_anh_4_1.jpg
Một trong những hoạt động khác tại ngày hội 

Kim Tuyến
Truyền hình 35A2



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN