CHẤT Festival: Lễ hội tài năng nghệ thuật lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

(Sóng trẻ) - Hà Nội sắp chào đón sự kiện âm nhạc CHẤT Festival. Đây là ngày hội âm nhạc dành riêng cho những người yêu nghệ thuật và mong muốn thể hiện cá tính của bản thân. Với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ hàng đầu và hơn 30 đội diễn tài năng đến từ các trường đại học, sự kiện chính thức diễn ra vào ngày 27/10/2024 tại Sân Vận Động - Trung Tâm Văn Hóa - Thông Tin & Thể Thao Tây Hồ.

CHẤT Festival là “đứa con ấp ủ” của mạng lưới sáng tạo nghệ thuật lớn mạnh mang tên ARTISTIC NETWORK – Mạng lưới Câu lạc bộ Nghệ Thuật thành phố Hà Nội. Khởi nguồn với sứ mệnh đồng hành, sát cánh và phát triển các thế hệ thanh niên tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, ARTISTIC NETWORK đã trải qua gần 3 năm hoạt động ấn tượng, thu hút sự tham gia của hơn 5.000 bạn trẻ tài năng từ hơn 20 câu lạc bộ nghệ thuật thuộc các trường đại học trên toàn quốc.

CHẤT Festival được tổ chức bởi ARTISTIC NETWORK. Đây là một ngày hội âm nhạc hướng đến tạo dựng không gian đa chiều về văn hóa - nghệ thuật và dự kiến thu hút 5.000 người tham dự. Đây không đơn thuần là một sự kiện giải trí, mà còn là bệ phóng thúc đẩy tinh thần sáng tạo của thế hệ trẻ, góp phần vào sự phát triển của nền văn hóa nghệ thuật Việt Nam. 

Với dàn nghệ sĩ đình đám, CHẤT Festival hứa hẹn sẽ khuấy động không khí Hà Nội bằng những cái tên "chất" nhất trong làng nhạc Việt hiện nay như: Wxrdie, tlinh, Hoàng Dũng, AMEE, The Flob, 52Hz, ddets. Bên cạnh đó, sự kiện còn là nơi tụ hội của hơn 30 đội diễn tài năng đến từ các câu lạc bộ và nhóm nghệ thuật tại Hà Nội. Mỗi đội diễn sẽ mang đến những màu sắc âm nhạc và vũ điệu đa dạng, từ mạnh mẽ, sôi động đến nhẹ nhàng, lãng mạn, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời. 

0-poster-ngang-full-line-up.png
Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. (Ảnh: BTC)

Điểm nhấn của CHẤT Festival phải kể đến sân khấu kết hợp lần đầu tiên giữa nghệ sĩ và đội diễn, với tiết mục đặc biệt của Hoàng Dũng và 2UP Band, chắc chắn sẽ là khoảnh khắc bùng nổ khi những cá tính âm nhạc khác biệt được gặp gỡ và tỏa sáng cùng nhau. 

Lễ hội Tài năng Nghệ thuật Thanh niên Thủ đô – CHẤT Festival tạo ra một không gian đa sắc màu, đầy sức sống, phản ánh tinh thần của giới trẻ hiện đại với sự nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng. CHẤT Festival mở ra không gian hoạt động trải nghiệm đa dạng với ba khu vực “Sống chất”, “Ăn chất” và “Chơi chất”, giúp các bạn trẻ được khám phá và tự mình trở thành những nhà sáng tạo, góp phần tô điểm thêm sắc màu rực rỡ cho lễ hội.

Các hoạt động nổi bật phải kể đến triển lãm nghệ thuật local, workshop thủ công, bức họa “Chất Nghệ Nhân" khổng lồ được khán giả chung tay tạo nên… Tất cả góp phần làm nên sự độc đáo và đa dạng của CHẤT Festival, mang đến trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật có 1-0-2 tại Hà Nội

Lần đầu tiên tổ chức “chơi lớn” với quy mô toàn thành phố, CHẤT Festival sẽ sử dụng hệ thống thiết bị sự kiện theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp đảm bảo mọi trải nghiệm của khán giả đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, sự kiện còn được tư vấn tổ chức bởi các chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật và kỹ thuật, hứa hẹn mang đến một chương trình chuyên nghiệp và hấp dẫn.

Ngay từ những ngày đầu tiên khởi động truyền thông, CHẤT Festival đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ lớn từ cộng đồng. Với hơn 50 đối tác truyền thông đồng hành cùng chương trình và sự hỗ trợ nhiệt tình từ hơn 50 KOLs và KOCs, sự kiện được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, đạt hơn 10.000.000 lượt tiếp cận.

Không chỉ là nơi để các nghệ sĩ trẻ thể hiện tài năng, CHẤT Festival còn là dịp để kết nối văn hóa, nghệ thuật và cộng đồng. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của giới trẻ, đồng thời tạo nên những dấu ấn khó quên trong hành trình nghệ thuật của các nghệ sĩ và khán giả.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN