Cháy nhà 5 tầng, nhà dân xung quanh bị thiệt hại nặng nề


(Sóng Trẻ) - Vụ cháy khủng khiếp tại cửa hàng nội thất 5 tầng đã qua, nhưng những ngôi nhà xung quanh đang phải chịu thiệt hại về của cải vô cùng nghiêm trọng


Cháy nhà 114 đường Âu Cơ: Dân tố chủ nhà vô trách nhiệm


Clip, hình ảnh vụ cháy kinh hoàng nhà 5 tầng đổ sập


Vào hồi 12 giờ 15’ trưa nay, một vụ cháy lớn kinh hoàng đã xảy ra tại cửa hàng chăn – ga – gối đệm số 114 đường Âu Cơ, Hà Nội. Nguyên nhân vụ cháy được nhiều người dân chứng kiến cho rằng do cánh thợ bất cẩn trong lúc làm việc, để tia lửa hàn bắn vào các vật dụng dễ bắt lửa.


Phải gần 1 tiếng đồng hồ phun nước dập lửa, về cơ bản đám cháy mới được không chế và theo ghi nhận của phóng viên, cho đến tận 18 giờ, công tác chữa cháy và cứu hộ mới kết thúc.


Mặc dù theo thông tin nhận được, vụ cháy xảy ra không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, lửa đã kịp "liếm" sang nhiều nhà dân xung quanh khiến cho của cải bị hỏng hóc rất nghiêm trọng. Nhiều nhà tối om vì đã bị mất điện, cửa kính vỡ vụn thành từng mảnh, song cửa bị lửa cuốn vào khiến cong vênh, biến dị, nhiều cửa sổ bằng gỗ thì cháy thành than, còn trơ mỗi ô cửa. 


Nhiều hộ dân xót xa khi mái tum của họ bị lật tung, vỡ thành nhiều mảnh, mất cả mái che, lửa bay sang đốt cháy rụi quần áo, đồ gỗ, sách vở, bạt cả cây xanh trong nhà. Sức ép lớn từ vụ cháy khiến cho tường nhà dân nứt toác, lộ rõ từng vết rạch xé và có thể sập bất cứ lúc nào. 


Nhiều căn phòng do chịu sức nóng của lửa quá lâu khiến cho tường nóng ran, hơi nóng bốc lên hầm hập, chủ căn hộ buộc phải di chuyển đồ đạc tạm thời sang nơi khác. 


Trong lúc này, người dân tại những ngôi nhà chịu ảnh hưởng từ vụ cháy đang vô cùng hoang mang. Nhà cửa bị lửa tàn phá nặng nề, tài sản bị hư hỏng nghiêm trọng và phải sinh hoạt vô cùng khó khăn vì mất điện. Trong số họ có những người đã không kìm được những giọt nước mắt xót xa tiếc nuối...


2fdd262b7_13.jpg


e893f2505_14.jpg


Nhà cháy mất mái, trơ cả nóc

03a8408e3_3.jpg


Đồ đạc cháy rụi

dd590c469_10.jpg


Cửa kính vỡ vụn, song cửa biến dạng

2fe952d1a_4.jpg


Lửa liếm sang làm bạt cả lá cây xanh

1e26dcca6_12.jpg


4a8ffc464_11.jpg


Quần áo cháy tả tơi

3186f0ae5_9.jpg


Những mảnh ngói chen lẫn những miếng gỗ cháy đen vương vãi trên bậc thang

42c0c5766_6.jpg


Xót xa khi bàn thờ tổ tiên bị lửa cuốn phăng đi một cách tàn nhẫn

ac8f97a38_5.jpg


Đồ đạc ngổn ngang sau khi vụ cháy kết thúc

Trí Công

Lớp Báo mạng điện tử K.30

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN