Chiếc ly "thị phi" nhất 12/12, hàng triệu người thao thức xếp hàng để mua

(Sóng trẻ) - Hôm qua (12/12), Starbucks cho ra mắt chiếc ly mới phiên bản giới hạn có giá tận 1,8 Triệu nhưng dân tình vẫn xếp hàng dài từ sáng sớm để mua. Tuy nhiên, một sự cố xảy ra tại Starbucks khách sạn New World đã khiến cho cửa hàng này nhận về bão phẫn nộ của cộng đồng mạng.

1.png
(Nguồn: Ảnh mạng)

Được biết, mẫu ly mới của Starbucks là phiên bản giới hạn, chỉ được bán tại một số cửa hàng nhất định và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store. Mẫu thiết kế có tên là Cold Cup Bling phiên bản màu đỏ này có giá lên tới 1,8 triệu đồng. Theo ghi nhận tại các cửa hàng Starbucks, rất nhiều tín đồ Starbucks ở cả Sài Gòn và Hà Nội đã dậy sớm và đến xếp hàng chờ mua từ khi trời còn chưa sáng rõ. 

Tuy nhiên, tại Starbucks chi nhánh khách sạn New World (Hồ Chí Minh) đã ghi nhận một sự cố khiến người mua hàng vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Cụ thể, nhiều vị khách đã chứng kiến một người đàn ông khi vào mua đã có hành động "ôm” tới 30 ly phiên bản giới hạn. Chính vì vậy, có rất nhiều người xếp hàng từ sớm nhưng không mua đã thể hiện sự bất bình trên Fanpage chính thức của Starbucks Việt Nam. Thậm chí, Nhiều netizen đã tràn lên Google để đánh 1 sao cho địa điểm Starbucks Coffee tại New World, đồng thời viết nhiều bình luận chỉ trích và lan truyền tin đồn rằng quản lý cửa hàng đã thông đồng với tay sales ly Starbucks để đẩy giá mua và bán lại với giá cao hơn. Tuy vậy, những thông tin này mới chỉ từ 1 phía netizen và chưa có bằng chứng xác thực.

2.png
Sự việc một người "buôn ly Starbucks" gom hàng tại chi nhánh New World đang gây bức xúc dư luận (Nguồn: Ảnh mạng)

Được biết, theo chính sách mới nhất của Starbucks nói chung và tại Việt Nam, điều kiện mỗi người chỉ được mua 1 ly Starbucks đã bị dỡ bỏ. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tự do mua bao nhiêu tuỳ thích, kể cả khi đó là phiên bản giới hạn. Thông tin này vẫn chưa thực sự phổ biến tới nhiều người và như vậy thì quản lý New World đang làm đúng theo chính sách của Starbucks. Đã có rất nhiều người không đồng tình trước chính sách trên, bởi lẽ điều này có thể tạo điều kiện cho những tay sales ly Starbucks được dịp đẩy giá tiền lên. Ở trường hợp của Starbucks New World, khách hàng có quyền bức xúc khi họ xếp hàng là điều dễ hiểu khi không mua được ly mà dồn hết số lượng về cho 1 đối tượng chuyên đi kinh doanh. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN