CK Europa League: Chelsea không thèm tập đá Penalty


(Sóng Trẻ) - Đích thân Frank Lampard khẳng định, Chelsea tự tin sẽ đánh bại Benfica, cả trong trường hợp phải đá penalty mà không cần luyện tập từ trước.

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Benfica sẽ bắt đầu. Mặc dù tính chất của trận đấu này vô cùng quan trọng, quyết định số phận cả mùa bóng của The Blues, thế nhưng tiền vệ Lampard đã thừa nhận đội bóng không hề luyện tập đá Penalty.

Chia sẻ với tờ Daily Mirror, tiền vệ vừa phá kỉ lục ghi bàn cho Chelsea nhấn mạnh: “Chúng tôi đã không tập sút penalty và tôi không nghĩ đội bóng sẽ phải làm điều đó. Một năm trước, chúng tôi đã giành chiến thắng trước Bayern Munich ngay trên chấm phạt đền, và Chelsea tự tin vào khả năng chiến thắng trong loạt đấu cân não vào đêm nay, nếu điều đó xảy ra”.

a3096e2d9_lampard_2.jpg

Lampard tự tin sẽ lại thắng trên loạt đấu súng trước Benfica một lần nữa

“Tôi đã từng tập sút phạt đền rất nhiều ở đội tuyển Anh. Thế nhưng, thật lạ là chúng tôi vẫn thất bại”… “Điều này cũng phụ thuộc vào khả năng mỗi cá nhân. Có một số cầu thủ thích tập luyện đá 11m, nhưng cũng có người thì ngược lại. Điển hình như Ballack. Anh ý không bao giờ tập đá Penalty nhưng vẫn luôn là một chân sút cự phách trong loạt đấu cân não”.

Cầu thủ này cũng khẳng định rằng, Chelsea sẽ giành chức vô địch nếu có sự xuất hiện của John Terry: “Một năm trước, Terry đã lỡ hẹn với chung kết Champions League. Nhưng lần này sẽ khác. Với sự xuất hiện của người đội trưởng, chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

Trí Công
Theo al

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN