Cơn bão khổng lồ mang tên hội chợ “Summer Garden”

(Sóng trẻ) - Ngày 13/10, hội chợ “Summer Garden Fair” diễn ra tại kí túc xá Đại học Kinh tế Quốc dân. Hoạt động tổ chức dành cho sinh viên các trường Đại học trên toàn thành phố Hà Nội.  


Hội chợ Summer Garden có sự dồng hành của Vietskill mong muốn đưa các bạn sinh viên gạt bỏ những áp lực cuộc sống, thi cử để trải nghiệm trong không gian mua sắm tự do, thoải mái. Đây là năm thứ 2 chương trình tổ chức với sự mở rộng về quy mô, được ví như một cơn bão dữ dội đổ bổ vào khu kí túc xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân.


3a0d18963_unnamed_1.jpg

Hội chợ Summer Garden tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân


Không chỉ thu hút sinh viên khu vực Bách – Kinh – Xây, “Summer Garden” còn trở thành điểm đến cuối tuần của hầu hết sinh viên, học sinh trên đại bàn thành phố Hà Nội.


Quy mô hội chợ lên tới hơn 100 gian trại với nhiều mặt hàng khác nhau: thời trang, ẩm thực, dịch vụ,… Đến với Summer Garden, sinh viên có thể thoải mái chọn lựa và mua sắm thỏa thích.


96f410958_unnamed_4.jpg

   Không gian bán hàng tại hội chợ


Tất cả sản phẩm được bày bán đều được đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt không khó để các bạn nhìn thấy những tấm bảng sale off hay miễn phí ở đây. Summer Garden phần lớn dành cho các bạn sinh viên do đó vấn đề giá cả và chất lượng được đặt lên hàng đầu.


Khu vực check in vô cùng độc đáo và lạ mắt mang đến một không gian “sống ảo” lý tưởng dành cho các bạn sinh viên. Đặc biệt hơn, photobooth còn mang một thông điệp sâu sắc: hãy để mỗi ngày qua đi thật ý nghĩa bằng những cách suy nghĩ lạc quan và luôn cố gắng, nỗ lực hướng tới tương lai, dám nghĩ khác, dám phá cách và thể hiện màu sắc của riêng mình.

96f410958_unnamed_2.jpg

Photo booth lạ mắt và mang một ý nghĩa sâu sắc


Không chỉ mua sắm, các bạn sinh viên còn có những giây phút giải trí khi đến với khu trò chơi. Các trò chơi được chuẩn bị kỹ lưỡng, cẩn thận và chuyên nghiệp như: gắp gấu bông, phi tiêu bóng bay…. Đi kèm với những trò chơi là rất nhiều phần quà hấp dẫn thu hút rất nhiều các bạn sinh viên tham gia và nhận quà.


96f410958_unnamed_10.jpg

Khu game thú vị được các bạn sinh viên săn đón ở Summer Garden


Một phần không thể bỏ lỡ khi đến với Summer Garden chính là những hoạt động buổi chiều với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, game show, teamwork thú vị . Điểm nhấn của chương trình này là phần K-POP random dance được các bạn sinh viên mong đợi và tham gia hết mình.


9436c91bf_unnamed_11.jpg

 Những tiết mục văn nghệ của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân


Hội chợ được tổ chức không chỉ là nơi mua sắn, giải trí của các bạn sinh viên mà còn là nơi gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường, giảm thiểu, xử lý đúng cách rác thải nhựa.


“Mình cảm thấy rất vui và thoải mái khi tham gia hội chợ, mình đã mua được rất nhiều đồ xinh xắn và đáng yêu. Đặc biệt là khi tham gia Summer Garden mình cảm thấy đã làm được một việc tốt là thực hiện và lan truyền thông điệp bảo vệ môi trường đến mọi người”, bạn Nguyễn Thị Quỳnh Anh – sinh viên khóa 61 trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ.


96f410958_unnamed_5.jpg

Mặt hàng bán tại hội chợ Summer Garden


Hội chợ Summer Garden diễn ra từ 8 giờ - 19 giờ 30 ngày 13/10 tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sự chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức và quy mô của hội chợ khiến người tham gia cảm thấy ấn tượng. Tất cả các bạn sinh viên mong muốn nhà trường sẽ duy trì được sự kiện này để là nơi các bạn có thể gạt bỏ áp lực và tự tin làm những điều mình thích.


Huy Công

 

                  

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN