Hoãn chiếu loạt phim của Yoo Ah In trên Netflix

(Sóng trẻ) - Bộ phim gốc có Yoo Ah In đã bị Netflix tạm dừng phát hành, sau khi nam diễn viên bị cảnh sát thẩm vấn về những cáo buộc thường xuyên sử dụng ma túy.

Theo dự kiến, bộ phim "The Match" của đạo diễn Kim Hyoung Joo, với sự tham gia của Lee Byung Hun và Yoo Ah In sẽ ra mắt trong nửa đầu năm nay. Tuy nhiên, vào thứ Hai, cán bộ của Netflix thông báo với truyền thông địa phương sẽ "tạm thời hoãn lại" tất cả các quyết định liên quan đến bộ phim, trong đó có ngày phát hành.

Diễn viên Yoo Ah In đóng vai kỳ thủ cờ vây Lee Chang Ho trong bộ phim này. Thông báo của Netflix được đưa ra sau khi nam diễn viên xuất hiện tại văn phòng Mapo-gu của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul vào thứ Hai để cảnh sát thẩm vấn. Cảnh sát phát hiện ra rằng Yoo Ah In đã tiêm propofol 73 lần trong khoảng thời gian từ ngày 4/1/2021 đến ngày 23/12/2021.

20221012000676_0.jpg
Diễn viên Yoo Ah In đóng vai kỳ thủ cờ vây Lee Chang Ho trong "The Match".
Ảnh: (The Korea Herald)

Theo thông tin từ nền tảng phát trực tuyến toàn cầu, vẫn chưa có quyết định nào về việc liệu hợp đồng với nhà đầu tư của bộ phim có bị hủy bỏ hay không. Vào tuần trước, một bản tin cho biết Netflix đã gửi tuyên bố chính thức tới công ty đầu tư điện ảnh Acemaker Movieworks, trong đó cho biết những cáo buộc mới nhất của Yoo Ah In có thể dẫn đến việc hủy bỏ hợp đồng liên quan đến việc phát hành bộ phim trên Netflix.

Bên cạnh đó, một loạt phim khác của Netflix có Yoo Ah In tham gia là "Goodbye Earth" sẽ được điều chỉnh ngày phát hành. Loạt phim này cũng có sự tham gia của các diễn viên Jeon Sung Woo và Ahn Eun Jin, dự kiến ra rạp vào quý 4 năm nay.

Trong khi đó, công ty đầu tư và phân phối New cho biết ngày phát hành của "Hi.5" - một bộ phim khác do Yoo Ah In đóng chính, vốn dĩ ban đầu dự kiến ra rạp vào tháng 6 nhưng sau đó đã được quyết định lại.

2021030511160782843-1.jpg
"Hi.5" đánh dấu tác phẩm mới đầu tiên của đạo diễn Kang Hyeong Cheol sau 5 năm chưa được quyết định ngày khởi chiếu. Ảnh: (The Korea Herald)

Đây là bộ phim rất được mong đợi, đánh dấu tác phẩm mới đầu tiên của đạo diễn Kang Hyeong Cheol sau 5 năm. Các dự án ăn khách của anh bao gồm "Sunny" (2011) và "Swing Kids" (2018). Lấy bối cảnh những năm 1970, "Hi.5" có Ra Mi Ran và Ahn Jae Hong đóng chính, kể câu chuyện về những nữ thợ lặn sống ở một ngôi làng yên bình bên bờ biển có được siêu năng lực chỉ sau một đêm.

Yoo Ah In là nhân vật chính trong loạt phim Netflix Hellbound (2021) của đạo diễn Yeon Sang Ho, phần hai của loạt phim bắt đầu quay từ tháng 6. Tuy nhiên, những cáo buộc liên quan đến sử dụng ma túy bất hợp pháp đã khiến anh bị hủy vai. Vai diễn của Yoo Ah In đã được thay thế bởi nam diễn viên Kim Sung Cheol.

20211022000573_0.jpeg
Yoo Ah In bị huỷ vai trong phần 2 của bom tấn kinh dị "Hellbound" (Ảnh: VOV.vn)

Nguồn: The Korea Herald

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN