Công Trí tôn vinh nghệ thuật thủ công trong bộ sưu tập Thu Đông 2021

Theo thông tin được đăng tải trên Vogue Runway, Bộ sưu tập CONG TRI Thu Đông 2021 lựa chọn kỹ thuật xử lý chất liệu để làm thành điểm nhấn, nhằm gửi gắm ẩn ý về hình ảnh người phụ nữ.

anh2.jpg
anh3.jpg
anh4.jpg
anh5.jpg

Quan sát BST, ta có thể thấy hình bóng những chiếc nơ xuất hiện xuyên suốt với nhiều hình dáng đa dạng. Nơ 3D mềm mại đính nổi, nơ dáng hình học, cho đến nơ 2D to bản được thêu tay đầy ấn tượng. Tất cả đều mang tính gợi hình cao khi liên tưởng đến sắc thái lúc thì nữ tính khi lại gai góc, mạnh mẽ và khác lạ của người phụ nữ.

anh6.jpg
anh7.jpg

Công Trí mang trở lại bộ sưu tập những dáng đầm quây và đầm lệch vai để người mặc có thể khoe trọn khuôn cổ thanh mảnh và phần xương quai xanh quyến rũ. Đặc biệt, thiết kế cổ chữ V cũng là một điểm nhấn cho các thiết kế mùa nà

anh9.jpg

NTK phối áo bra-top cùng quần ống rộng, item hot hit hè này cộng thêm áo khoác mang dáng nổi loạn. Phom oversize cũng được áp dụng trên các thiết kế áo khoác và suit xếp li. Nhà thiết kế khéo léo phối một chiếc áo sơ mi bằng vải tơ trong suốt bất cân xứng cùng áo vest đen. Cổ áo ngoại cỡ đầy khác lạ cũng là một điểm nhấn làm cho các thiết kế trở nên ấn tượng hơn.

anh11.jpg
anh10.jpg

Trên nền các chất liệu cao cấp như organza, taffeta, tơ hay lụa, nhà thiết kế Công Trí áp dụng các kỹ thuật xử lý tạo ra bề mặt chất liệu mới, mang đến tính đột phá cho bộ sưu tập. Kỹ thuật đan móc áp dụng từ mùa mốt Xuân Hè 2021 tiếp tục được nhà thiết kế ứng dụng trong bộ sưu tập lần này.

anh12.jpg
anh13.jpg

Một nét chấm phá cầu kỳ của BST còn là kỹ thuật xếp vải ngệ thuật origami. Về mặt hoạ tiết, bộ sưu tập cho thấy cách xử tài tình khi áp dụng chất liệu để tạo nền hoa văn mới.

anh14.jpg
anh15.jpg
anh16.jpg
anh17.jpg

Sự sáng tạo của Công Trí tiếp tục được cho thấy khi anh dùng vải lộn ngược lại, sau đó áp dụng kỹ thuật may thêu để tạo thành sợi dây mới thay vì dùng dây sẵn có. Tiếp, anh chạy thêm một lần nữa trên nền vải từ đó tạo ra một lớp bề mặt chất liệu khác. NTK sử dụng đan xen hình ảnh của hoa thược dược và nơ vào trong bộ sưu tập để tạo điểm nhấn mạnh mẽ về thị giác.

anh18.jpg
anh19.jpg
anh20.jpg
anh21.jpg

Nhà mốt Việt tạo điểm nhấn xuyên suốt cho bộ sưu tập bằng cách đính nổi hình ảnh của hoa thược dược và nơ. Đây cũng chính là điểm thú vị đặc sắc của BST CONG TRI Thu Đông 2021.

 

 

Nguồn: Doanh nghiệp và tiếp thị

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN