Cosplay bùng nổ tại HHT’s Top Cosplayer Contest


(Sóng Trẻ) - Hóa mình nàng công chúa, chàng hoàng tử, những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong các bộ truyện tranh Nhật Bản, Cosplay đã thực sự bùng nổ tại HHT’s Top Cosplayer contest.

Hóa mình thành những nhân vật như Rick (nhân vật trong truyện Gangstar), Hoắc tú tú (Đạo Mộ Bút Kí), Luka Megurine (Ver sandplay singing of the Dran – Vocaloid), Cô dâu thủy thần, Santa Claus (Ông già Noel), Naruco, Monkey. D. Luffy (One Piece),... cùng với đó là những cos Free Style đã khiến cho không khí của ngày hội HHT’s Garage Sale thêm sức nóng và thực sự bùng nổ.
 
img_9901 - Upanh.com

Nhóm cos Naruto ấn tượng


Bên cạnh dòng người đang mua sắm tấp nập, người ta tưởng chừng như đang tham gia một lễ hội nào đó trong những bộ truyện tranh Nhật Bản. Nơi mà vừa sôi động, vừa hiện đại nhưng lại pha thêm chút cổ kính, thần tiên và ma quái quái.

img_0134 - Upanh.com
 
Cos Luffy (One Piece) cực kì đáng yêu

Phương – ĐHQG chia sẻ: “Lần đầu tiên mình thấy những nhân vật hoạt hình bằng xương bằng thịt như thế. Vừa lạ lẫm, vừa sáng tạo nên thực sự mình rất ấn tượng và thích thú”

Sân khấu gần như lại bùng nổ thêm một lần nữa khi cuộc thi tranh tài Cosplay diễn ra, những màn biểu diễn ấn tượng và đầy sáng tạo của các cosplayer thêm vào đó là tiếng hò hét, vỗ tay cổ vỗ nhiệt tình của khán giả sau mỗi lượt biểu diễn đã làm cho các cos thêm phấn khởi và biểu diễn hết mình.
 
12 - Upanh.com

Đông đảo khán giả đến theo dõi và cổ vũ


Cosplay là một trong những trào lưu khá thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những bạn yêu thích manga Nhật Bản. Ở Việt Nam, nhiều buổi cosplay đã được diễn ra và gây được chú ý và tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn.

 

img_9984 - Upanh.com

Chàng cos quyến rũ


Một Cosplayer bày tỏ: “Mình đã tham gia rất nhiều buổi cosplay nhưng chưa bao giờ lại tham gia một chương trình lớn và có rất nhiều cos như thế này. Hy vọng rằng, sẽ có nhiều chương trình và nhiều cos hơn nữa”


Một số hình ảnh trong buổi tiệc HHT’s Top Cosplayer Contest:

img_9618 - Upanh.com
      
 
    img_0054 - Upanh.com

img_0120 - Upanh.com

img_0125 - Upanh.com

img_9631 - Upanh.com

img_9687 - Upanh.com

img_9690 - Upanh.com

Tuyết Ngân - Trần Hải

Lớp Báo mạng điện tử K.30

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN