C.Ronaldo-Bale-Benzema : “Tam giác vàng” của đội bóng Hoàng Gia


(Sóng Trẻ) - Sở hữu bộ 3 đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với tổng giá trị lên tới gần 200 triệu euro, C.Ronaldo-Benzema-Bale của đội bóng Hoàng Gia Real Madrid đang dần khớp nhịp với nhau để trở thành “Tam giác hủy diệt”đối với mọi hàng thủ của đối phương.

Khởi đầu giai đoạn lượt đi của La Liga không được hoàn hảo như đối thủ truyền kiếp Barca. Tuy nhiên giai đoạn gần đây, Real đã liên tục có những chiến thắng, trong đó có cả những chiến thắng đậm đà trên cả 2 mặt trận chính là giải vô địch quốc gia La Liga và đấu trường UEFA Champions League. Trong đó hạt nhân của những thắng lợi lớn là bộ 3 tiền đạo sáng giá C.Ronaldo-Benzema-Bale đã dần ăn ý với nhau và đặc biệt là sự hòa nhập đúng lúc của bản hợp đồng đắt giá G.Bale. 

beeb3e60c_tigapemain131104a.jpg

Bản hợp đồng 91 triệu euro với G.Bale đã khiến nhiều người hoài nghi cho là một sự đầu tư điên rồ, quyết định ấy của bạn lãnh đạo đội bóng Hoàng Gia cũng bị dội ngay một gáo nước lạnh khi mới mua về Bale đã dính chấn thương và không thể ra sân ở một số trận. Tuy nhiên, ngay sau khi hồi phục chấn thương và hòa nhập nhanh chóng với lối chơi của đội bóng thì trong những lần ra sân sau đó Bale đã khẳng định được giá trị của mình với những bước chạy thần tốc, những pha kiến tạo dọn cỗ và 5 bàn thắng trong 11 trận gần đây nhất.

Sự bùng nổ của siêu sao người Bồ Đào Nha, C.Ronaldo không có gì quá bất ngờ khi anh đang chạy nước rút trong cuộc đua cá nhân tới danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm này. Lại có thêm sự bổ sung từ Bale với những đường kiến tạo sắc nét khiến “Cỗ máy săn bàn” như được tiếp thêm sức công phá. Cụ thể trong 18 trận gần đây nhất Ronaldo đã ghi tới 25 bàn thắng cho Real trên tất cả các mặt trận.

beeb3e60c_d9c96f659f24bbf9dd_h444_w622_m2_q100_chclkjyxr.jpg

Trái ngược với những lo ngại trước mùa, Bale đang tạo cảm hứng cho Ronaldo

Benzema vốn là một tay săn bàn thứ thiệt với bản năng sát thủ của mình, điều này đã được khẳng định dưới triều đại Jose Mourinho khi mà anh luôn nhận được sự ưu ái của ông thầy so với ngôi sao ở cùng vị trí với mình là Higuain, và việc bán Higuain đi cho Napoli cũng chứng tỏ rằng Benzema sẽ còn được trọng dùng tại đây. Trong chuỗi trận gần nhất Benzema đã liên tục nổ súng và kiến tạo cho đồng đội, góp công lớn vào các chiến thắng của Real.

Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ 3 C.Ronaldo – Benzema - Bale đã đóng góp tới 39 bàn thắng trong tổng số các bàn thắng ghi được của đội bóng Hoàng Gia. Điều đó cũng khẳng định được giá trị của đồng tiền mà Real bỏ ra không chỉ là để khuếch trương. Nếu cả 3 tiếp tục duy trì phong độ hiện tại thì đó sẽ là một “Tam giác hủy diệt” thực sự khiến mọi hàng thủ ở châu Âu đều phải run sợ.

Tiến Nguyễn
Truyền hình K.32A1
Ảnh: Internet

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN