Đại diện 34 đơn vị truyền thông gặp mặt và kí kết biên bản hợp tác

(Sóng trẻ) - Chiều 24/2, Ban Truyền thông – Đối nại thuộc BCH Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã chủ trì cuộc gặp mặt – tọa đàm giữa đại diện các đơn vị truyền thông thuộc các Liên chi Đoàn, Câu lạc bộ, Dự án sinh viên, Câu lạc bộ truyền thông sinh viên. 

Đây là lần đầu tiên đại diện các đơn vị truyền thông do sinh viên vận hành trong phạm vi Học viện Báo chí và Tuyên truyền họp mặt đông đủ nhất. Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Bùi Nguyên Bảo – Trưởng ban Truyền thông – Đối nại thuộc BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Học viện BC&TT đã chỉ ra những thiếu sót, hạn chế về công tác truyền thông dành cho sinh viên trong thời gian vừa qua. Đồng thời, anh cũng nhấn mạnh mục đích chính của buổi tọa đàm lần này là: “Liên kết các đơn vị truyền thông do sinh viên vận hành trong toàn Học viện BC&TT để trao đổi nghiệp vụ, chia sẻ kinh nghiệm và tạo ra phong trào thi đua nhằm tăng chất lượng hoạt động của các đơn vị truyền thông thông qua việc kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông.”

e337402ab_i_1308.jpg
Đồng chí Bùi Nguyên Bảo - Trưởng ban Truyền thông - Đối nại 
thuộc BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Học viện BC&TT

7448ed688_1938124_759838997360048_2086235564_n.jpg
Toàn cảnh buổi tọa đàm - gặp mặt

Sau quá trình bàn bạc và biểu quyết, đại diện 34 đơn vị truyền thông tham gia tọa đàm đã hoàn toàn nhất trí và cùng đặt bút kí kết “Biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông giữa các đơn vị do sinh viên phụ trách tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.”

0df520ea3_i_1374.jpg
Các đơn vị nhất trí thông qua "Biên bản ghi nhớ hợp tác truyền thông giữa các đơn vị do sinh viên phụ trách tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền"

7448ed688_ky_ket_.jpg
Đại diện các đơn vị truyền thông kí kết "Biên bản ghi nhớ"

Theo đó, Ban Truyền thông – Đối nại của Đoàn Học viện sẽ thiết lập group mang tên “Tổ hơp truyền thông AJC” để các đơn vị truyền thông trong Học viện đăng tải các thông báo, văn bản của Đoàn Học viện gồm thông báo khẩn cấp, các bài viết, các tài liệu mới cập nhật, các sự kiện, dự án mới… để các đơn vị truyền thông cùng tiến hành thông tin tới các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao nghiệp vụ, Ban Truyền thông – Đối nại sẽ mở các lớp tập huấn, đào tạo về nghiệp vụ truyền thông. Các trang web có kinh nghiệm như Sóng trẻ, khoaqhqt.edu.vn... chủ động chia sẻ tài liệu nghiệp vụ và hỗ trợ truyền thông.

Đồng thời, các đơn vị truyền thông tham gia Tổ hợp sẽ được chia làm 3 cụm thi đua: Cụm Website – Mạng xã hội (Cụm 1), Cụm Liên chi đoàn và Câu lạc bộ (cụm 2), Cụm Dự án và CLB Truyền thông (Cụm 3). Hoạt động của các đơn vị truyền thông thuộc các cụm sẽ được Ban Truyền thông – Đối nại theo dõi và đánh giá nhằm đề xuất cho Đoàn trường về chế độ khen thưởng.

7448ed688_i_1378.jpg
Đại diện các đơn vị truyền thông chụp ảnh lưu niệm

Sau buổi tọa đàm và kí kết biên bản ghi nhớ này, hi vọng rằng các đơn vị truyền thông sẽ liên kết, phối hợp hiệu quả hơn trong quá trình thông tin về các hoạt động trong phạm vi toàn Học viện tới không chỉ các sinh viên trong trường, mà còn giới thiệu rộng rãi hình ảnh của Học viện tới các sinh viên trường nài.

Thu Thủy - Khánh Huy - Minh Hạnh
PV Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN