Đại tiệc âm nhạc tại FPS 2020 – EXTRA TIME

(Sóng trẻ) – Tối qua (10/11), khán giả và đặc biệt là tân sinh viên khóa 40 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có một đêm mãn nhãn và đầy cảm xúc tại FPS 2020 – Extra Time.

img_7147.jpg
                                              FPS 2020 với chủ đề Extra Time

Sau 6 năm tổ chức, FPS đã trở thành một trong những chương trình mang thương hiệu của khoa Chính trị học – Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây được đánh giá là chuỗi sự kiện hấp dẫn và không thể bỏ lỡ của sinh viên trường Báo, đặc biệt là các tân binh Báo chí. Với những bất ngờ không thể đoán trước cùng các màn trình diễn vượt ngoài sức tưởng tượng, FPS không chỉ tạo nên sức ảnh hưởng trong khuôn khổ Báo chí mà còn được lan tỏa rộng rãi trên địa bàn Hà Nội.

img_7141.jpg
Trao học bổng cho các thủ khoa Chính trị học

Thay cho lời chúc mừng của tân sinh viên K40 đã vượt qua kỳ thi khó khăn và cam go để lần đầu tiên và duy nhất làm tân sinh viên Báo chí, đêm đại nhạc hội FPS được diễn ra dưới sự chuẩn bị hêt sức công phu và đầu tư từ mặt nội dung đến hình ảnh. Với những thiết bị âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại và đặc biệt là dàn khách mời siêu “hot” khiến tất cả khán giả không hề thất vọng trước đại tiệc âm nhạc năm nay của khoa Chính trị học.

img_7128.jpg
Thầy Nguyễn Xuân Phong - Trưởng khoa Chính trị học phát biểu khai mạc

Tham dự đêm đại nhạc hội có sự góp mặt của thầy Lưu Văn An – Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thầy Thái Hồng Đức – Bí thư đoàn Học viện, thầy Trần Đình Đức – Phó bí thư đoàn Học viện, cô Đinh Thị Thanh Tâm – Phó trưởng khoa Tuyên truyền, thầy Nguyễn Xuân Phong – Trưởng khoa Chính trị học, cô Dương Thị Tùng Anh và cô Võ Thị Hoa – Phó trưởng khoa Chính trị học cùng các vị khách quý và toàn thể sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên trong và ngoài khoa.

img_8815.JPG
Trong khuôn khổ chương trình, FPS kêu gọi các tấm lòng hảo tâm quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung chịu lũ lụt trong thời gian qua

Phát biểu khai mạc chương trình, thầy Nguyễn Xuân Phong – Trưởng khoa Chính trị học chia sẻ: “FPS là một thương hiệu của khoa Chính trị học đã và đang dần dần gây được sự chú ý của sinh viên. Trong 6 mùa qua, mỗi mùa đều mang một chủ đề ý nghĩa và năm nay với chủ đề “Extra Time” – chúng tôi cần thêm thời gian để vượt qua dịch bệnh COVID-19 là thông điệp ý nghĩa và quan trọng mà chương trình muốn truyền tải”.

img_8884.JPG
                                                     Đặc sản Báo chí - Kịch
img_8846.jpg
img_8869.JPG
img_8805.JPG
                  Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn tại Đại nhạc hội

Chương trình đã làm nóng hội trường với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Tất cả khán giả như được sống trong không gian âm nhạc của chính mình cùng nhiều giai điệu quen thuộc từng làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam được đưa lên sân khấu của FPS 2020. Đặc biệt các màn biểu diễn kết hợp vũ đạo đỉnh cao đưa những “tấm chiếu mới” phiêu trong mọi cung bậc cảm xúc khác nhau xuyên suốt 3 tiếng chương trình diễn ra. Không chỉ vậy, đặc sản Báo chí – Kịch còn được thể hiện đặc sắc nhằm nổi bật lên chủ đề “Extra Time” của FPS năm nay.

img_7168.jpg
img_7176.jpg

                   Nam ca sĩ Hoàng Dũng xuất hiện và có màn song mic với toàn bộ khán giả ngay tại                    Thánh đường Học viện

Cũng tại đây, một món quà trên cả mong đợi mà ban tổ chức dành tặng cho người hâm mộ chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoàng Dũng và nhóm ca sĩ Da LAB. Cả 5 vị khách mời đặc biệt đều trình hội trường C các ca khúc “hot trend” và màn giao lưu sống động không chỉ là trải nghiệm đáng nhớ với tân sinh viên mà còn đối với cả các giọng ca tiềm năng của showbiz Việt tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

img_8916.JPG
img_8916.JPG
                     Màn kết chương trình hoàn hảo đến từ nhóm nhạc Da LAB

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN