Đinh Trà Liên đăng quang Hoa khôi Đại học Mỏ 2012

Trải qua hơn một tháng tuyển chọn, luyện tập, tranh tài, vượt qua hơn 80 thí sinh từ vòng loại, 15 thí sinh xuất sắc nhất đã tỏa sáng, cống hiến hết mình trong đêm chung kết Hoa khôi Đại học Mỏ - Địa chất (MISS HUMG) tại hội trường 300 trong tối 29/11.

Đúng 19h30 đêm chung kết được bắt đầu trong tiếng nhạc rộn ràng. Mở đầu chương trình là tiết mục múa của 10 cô gái đến từ đội văn nghệ xung kích của Đại học Mỏ - Địa chất đã đưa khán giả đến với đất nước Ấn Độ qua những điệu múa đầy quyến rũ và mê hoặc. Động tác mạnh mẽ, dứt khoát với tiết tấu nhanh trên nền nhạc disco, các cô gái xinh đẹp đã khiến cho không ít khán giả phải lắc lư người theo và trầm trồ thán phục trước những động tác khó. Những tràng pháo tay giòn giã, tiếng hò reo tạo nên một bầu không khí sôi động, đầy vui vẻ, hứng khởi, trong đêm chung kết.

Năm 2012 là năm thứ 3 cuộc thi Hoa Khôi Đại học Mỏ - Địa chất được tổ chức và thu hút sự tham gia đông đảo của các thí sinh. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, nét thanh lịch, văn minh của nữ sinh đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, đồng thời thong qua đó định hướng thẩm mỹ đúng đắn cho sinh viên, giúp sinh viên thể hiện tài năng và bản lĩnh của bản thân được phát hiện, bồi dưỡng qua các hạt nhân phong trào.

Tiếp ngay sau đó, PGS.TS Nguyễn Trường Xuân – Trưởng Ban tổ chức, Phó hiệu trưởng nhà trường có phát biểu ngắn tổng kết lại hoạt động trong hơn một tháng qua của cuộc thi MISS HUMG và khai mạc đêm chung kết.


SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN