ĐKVĐ futsal thế giới Brazil trình diễn tại TPHCM


(Sóng Trẻ) - Có mặt tại TPHCM vào chiều 19/11, đội ĐKVĐ futsal thế giới Brazil có trận đấu với ĐKVĐ Đông Nam Á Thái Lan vào chiều 20/11. Dù chỉ đến Việt Nam với đội hình 2, nhưng thành phần này của nhà ĐKVĐ thế giới vẫn vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ của họ.
    
Không có ngôi sao futsal số 1 thế giới Falcao cùng nhiều danh thủ khác, đội hình đội tuyển Brazil đến THHCM dịp này không phải là đội hình mạnh nhất. Thế nhưng, với đẳng cấp vượt trội của mình, Brazil vẫn thoải mái trình diễn những phẩm chất kỹ thuật đỉnh cao trong môn futsal.

b7af1bde1_1.jpg

Đội futsal ĐKVĐ Brazil (phải) tỏ rõ ưu thế vượt trội
     
Cũng phải nói thêm rằng, cả ba đối thủ mà nhà ĐKVĐ thế giới phải đụng độ ở TPHCM trong những ngày này gồm ĐKVĐ Châu Á Nhật Bản, ĐKVĐ Đông Nam Á Thái Lan và chủ nhà Việt Nam, không đội nào đủ mạnh để gây khó Brazil.Không đội nào trong số các đội kể trên đủ mạnh để cho người hâm mộ có thể phân biệt đâu là Brazil loại 1 và đâu là Brazil chỉ đến Việt Nam với đội hình 2. 
    
Thực tế trên cho thấy, đội bóng mang danh VĐTG vừa đá vừa..múa vẫn đủ sức đè bẹp Thái Lan với tỷ số đậm 5-1. Và nếu Brazil đá thẳng chân, chưa biết họ có thể thắng Thái lan với cách biệt như thế nào?
     
Trong trận đấu còn lại của ngày 20/11, Nhật Bản thắng chủ nhà Việt Nam 2-1. Cũng giống như Brazil, Nhật Bản cũng không mang đến TPHCM thành phần mạnh nhất (họ chỉ có 3 cầu thủ từng vô địch futsal Châu Á năm nái), nhưng Nhật vẫn mạnh hơn hẳn so với Thái Lan và Việt Nam.
    
Trận đấu đang chú ý tiếp theo của nhà ĐKVĐ thế giới Brazil sẽ là trận cuối của giải, khi Brazil đụng độ Việt Nam vào ngày 22/11, người ta chú ý đến trận này ở chi tiết: Liệu đội chủ nhà sẽ chịu đựng nổi sức ép của Brazil trong bao lâu?

Trương Thị Phương
Lớp Truyền hình K31A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN