Độc đáo buổi chiếu phim từ thiện của sinh viên trường báo

(Sóng trẻ) - Không chỉ được thưởng thức những thước phim ngọt ngào và sâu lắng, các bạn sinh viên còn được nhâm nhi bỏng ngô, nước ngọt y như trong rạp chiếu phim thực thụ, nhưng lại chính tại hội trường lớn của Học viện.

Với mong muốn có thể mang lại những giây phút thư giãn cho các bạn sinh viên và thầy cô trong trường nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thêm vào đó là thực hiện dự án quyên góp gây quỹ từ thiện cho chương trình tình nguyện “Hướng về miền Trung” của học viện, đội Tình nguyện xung kích đã tổ chức buổi chiếu bộ phim “Me before you - Trước ngày em đến”, thu hút đông đảo các bạn sinh viên tới tham dự.

Nội dung chính của bộ phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai nhân vật Louisa Clark và Will Traynor ở thị trấn cổ miền quê nước Anh. Tuy cuối cùng hai người vẫn không thể ở bên nhau nhưng chuyện tình của họ vẫn làm rung động trái tim khán giả. 

Không chỉ được thưởng thức những thước phim ngọt ngào và sâu lắng trong bộ phim “Me before you”, các bạn sinh viên của Học viện Báo Chí và Tuyên truyền còn có thể tham gia ủng hộ cho đồng bào miền Trung thông qua chương trình chiếu phim gây quỹ.

a315aad92_1.jpg
 Số tiền quyên góp được sẽ ủng hộ cho các tỉnh miền Trung bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua

Điểm đặc biệt của buổi chiếu phim chính là việc các bạn có thể vừa xem phim, vừa thưởng thức bỏng ngô và nước ngọt giống như đang ở những rạp chiếu phim thực thụ. 
 
0119a877c_i_1365.jpg
Các bạn sinh viên cảm thấy thích thú với rạp chiếu phim đặc biệt này

Bạn Hoàng Dũng lớp Truyền hình K35 chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình tham gia sự kiện chiếu phim tại trường thế này. Ngồi trong hội trường lớn xem phim có cảm giác rất thú vị và mới lạ”.

Bạn Lê Dung - lớp Phát thanh K35 chia sẻ: “Tuy có thể xem phim này trên mạng nhưng mình vẫn thích tới đây để xem cùng bạn bè vì sẽ thú vị hơn, lại có thể ủng hộ một phần nhỏ cho đồng bào miền Trung nữa”.

Không những thế, với mỗi lần ủng hộ số tiền từ 20 nghìn đồng trở lên, các bạn nhận được một phiếu (voucher) đổi bỏng nước hoặc đồ ăn vặt tuỳ thích để có thể thưởng thức bộ phim trọn vẹn hơn. Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển vào quỹ từ thiện của chương trình “Hướng về miền Trung’ mà Đội tình nguyện xung kích đang thực hiện.

 a315aad92_i_1283.jpg
“ Gian hàng ẩm thực” nho nhỏ để các bạn sinh viên có thể đổi voucher lấy đồ ăn và nước uống 
cho buổi xem phim.”

Nài ra, mỗi khán giả đến tham dự buổi chiếu phim đều nhận được một phiếu may mắn được đánh số từ 1 đến 700. Trong 10 lần quay số  được chia thành hai lượt, bạn nào may mắn có tấm vé trùng với con số trên màn hình sẽ nhận được phần quà nho nhỏ từ ban tổ chức. 
 
a315aad92_i_1256.jpg
Ai cũng chọn cho mình một con số và mong nó sẽ mang lại may mắn
 trong một phần chơi của chương trình

Buổi chiếu phim cũng là cơ hội để các tình nguyện viên của Đội TNXK thể hiện tài năng của mình thông qua màn vũ đạo nóng bỏng hay giọng ca ngọt ngào và sâu lắng trong từng ca khúc trước giờ chiếu phim. Những tiết mục văn nghệ mở màn đã mang lại một không khí sôi động và náo nhiệt cho toàn bộ hội trường.

0119a877c_i_1385.jpg 
Giọng ca ngọt ngào của 2 bạn tình nguyện viên được thể hiện qua ca khúc “Qua đêm nay”

Buổi chiếu phim từ thiện của Đội TNXK không chỉ mang tới những trải nghiệm mới mẻ, giúp các bạn sinh viên giải trí sau những tiết học căng thẳng mà còn góp phần đổi mới các chương trình, hoạt động của Học viện nói chung và Đoàn thanh niên nói riêng. 

Video một số hình ảnh chương trình:


Lê Lan Phương 
Báo chí đa phương tiện K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN