Độc lạ thiết bị hôn khiến giới trẻ Trung Quốc “sửng sốt”

(Sóng trẻ) - Bạn muốn gửi cho người yêu xa của mình một nụ hôn? Cỗ máy đặc biệt với “đôi môi silicon” ấm áp và nhẹ nhàng sẽ giúp bạn làm điều đó.

Thiết bị với tên gọi “Remote Kiss” được quảng cáo là một phương tiện giúp các cặp đôi dù ở khoảng cách xa vẫn có thể hôn nhau với cảm giác vô cùng chân thật. Sản phẩm đang gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc, đặc biệt là những người trẻ, họ cảm thấy rất tò mò và hào hứng về công nghệ mới lạ này.

Thiết bị được trang bị bộ cảm biến áp suất và bộ chuyển động, bằng cách sao chép áp suất, chuyển động và nhiệt độ của môi người dùng, thiết bị này có thể bắt chước một nụ hôn thực sự. Ngoài ra, nó còn có thể truyền âm thanh mà người dùng tạo ra. 

Tuy nhiên, trong khi nhiều người dùng mạng xã hội nhận xét “đôi môi silicon” này khá hài hước, thì những người khác lại cho rằng đây là một thiết bị "thô tục" và "đáng sợ". Một số bày tỏ lo ngại rằng trẻ vị thành niên có thể mua và sử dụng nó. “Tôi không hiểu thiết bị này thực sự là như thế nào nhưng tôi hoàn toàn bị sốc”, một bình luận hàng đầu trên Weibo cho biết.

Để gửi nụ hôn, người dùng cần tải ứng dụng về điện thoại di động và cắm thiết bị vào cổng sạc của điện thoại. Sau khi kết nối với đối phương của mình qua ứng dụng, các cặp đôi có thể bắt đầu cuộc gọi điện video và truyền bản sao nụ hôn của họ cho nhau.

2023-03-03-2.png
Hình dáng của chiếc thiết bị độc lạ. (Ảnh: Taobao)

Jiang Zhongli – tác giả của “đôi môi silicon”, cho biết: “Hồi đại học, tôi và bạn gái yêu xa nên chúng tôi chỉ có thể liên lạc với nhau qua điện thoại. Điều này đã trở thành nguồn cảm hứng để tôi phát minh ra thiết bị này”.

Bên cạnh thiết bị hôn của Trung Quốc, Viện Imagineering ở Malaysia cũng đã đưa ra một phát minh tương tự với tên gọi “Kissinger” vào năm 2016. Tuy nhiên, phát minh này có hình dạng là một miếng silicon cảm ứng chứ không phải là đôi môi trông giống như thật.

Mặc dù được quảng cáo là dành cho các cặp đôi yêu xa nhưng thiết bị này cũng cho phép người dùng kết nối ẩn danh với người lạ trong chức năng đặc biệt của ứng dụng. Nếu hai người xa lạ kết nối thành công và thích nhau, họ có thể yêu cầu trao đổi nụ hôn. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể đăng tải nụ hôn của chính mình lên ứng dụng để người khác tải về và trải nghiệm.

Trên Taobao - trang mua sắm trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, hàng chục người dùng đã chia sẻ đánh giá của họ về thiết bị có giá 288 nhân dân tệ (tương đương 985.000 đồng) này.

Nguồn: CNN

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN