Earthsong và “hành động nhỏ cho thay đổi lớn”

(Sóng Trẻ) - Tối 25/3, tại tượng đài Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, những ngọn nến lung linh đựơc thắp lên trong những tiếng hô vang khẩu hiệu “We can do it” làm thành một buổi tiệc âm nhạc Earthsong nóng bỏng cho tất cả những ai đã, đang và sẽ hưởng ứng và cổ vũ cho “Giờ trái đất 2010”.

Mở màn cho chuỗi hoạt động hướng ứng Giờ trái đất 2010, đêm nhạc Earthsong không chỉ là một hoạt động nghệ thuật bình thường mà còn truyền lửa cho trái tim bao người tới tham dự chương trình khi những ngọn nến lung linh được thắp lên trong những tiếng hô vang khẩu hiệu “We can do it”- chúng ta có thể hành động vì môi trường. Đêm nhạc được phối hợp tổ chức bởi nhiều cá nhân, tổ chức và các trường đại học trên địa bàn thủ đô Hà Nội như KTQD, BK, HVBCTT… cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên, học sinh và nhân dân thủ đô.



Sự góp mặt của nhiều nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếngnhư Nguyễn Đức Cường, Thảo Linh, Đinh Mạnh Ninh, Thuỳ Chi, Thu Hường… càng làm cho đêm nhạc thêm sôi động.

Earthsong thực sự là màn khởi động đầy ấntượng cho GTĐ 2010 khi cổ xuý cho “hành động nhỏ cho thay đổi lớn”. Đêm nhạc không chỉ mang đến cho khán giả không khí sôi động của âm nhạc mà còn gửi tới tất cả mọi người những thông điệp về môi trường thông qua các clip về lịch sử và mục đích của giờ trái đất, clip về vẻ đẹp thiên nhiên của trái đất, clip minh hoạ hình ảnh con người tàn phá thiên nhiên và trái đất đầy ý nghĩa.



Earthsong đã kết thúc thành công và gieo vào lòng những người tới tham dự một thông điệp của hi vọng và hành động, “cùng chung sức hành động, chúng ta sẽ đạt được những điều tốt đẹp cho hành tinh”.

Ngọc Hảo - Thanh Hương
Lớp Báo mạng điện tử K28
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN