Gần 400 thí sinh tham gia thi tuyển vòng sơ loại Cầu vồng – lĩnh vực MC 2014 khu vực phía Bắc


(Sóng Trẻ) - Sáng 2/11, gần 400 bạn trẻ từ khắp các tỉnh thành đã có mặt tại trường quay S9, Đài Truyền hình Việt nam để tham dự vòng sơ loại cuộc thi Cầu vồng – lĩnh vực MC 2014.

Tiếp nối sự thành công của 3 mùa Cầu vồng trước, năm nay chỉ tính riêng khu vực phía Bắc, Ban tổ chức đã phải rất vất vả chọn ra 360 thí sinh trên tổng số hơn 1000 hồ sơ đăng kí để tham dự vòng sơ loại.

Các thí sinh sẽ được chia thành 18 bảng khác nhau và lần lượt được gọi tên theo số báo danh của mình. Mỗi người sẽ phải trải qua phần thi nại hình và thử giọng để Ban tổ chức chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất được lọt vào vòng gặp Ban giám khảo vào 1h chiều ngày 2/11.

Đến với cuộc thi, rất nhiều bạn mang trong mình hi vọng được chạm tay tới chiếc cúp Cầu vồng. Đặc biệt, có những thí sinh đã tham gia và bị loại đến 2 lần nhưng năm nay vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ ấy. Có thí sinh lại bị phản đối nhưng vẫn trốn đi và mong rằng nếu lọt được vào vòng trong có thể sẽ thuyết phục được cha mẹ. Mỗi người một tâm trạng nhưng tựu chung, ai nấy đều tỏ ra lo lắng và hồi hộp cho phần thi của mình.

5fc62b238_123.jpg

Các thí sinh ngồi chật kín trường quay S9 (Nguồn: VTV6)

Bạn Linh (sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ học, Đại học KHXH&NV) chia sẻ: “Mình biết đến Cầu vồng vào ngày 28 nhưng phải đến 31 mới đăng kí vì bà mình vừa mất, cảm thấy nếu đi thì không tốt lắm. Nhưng mọi người xung quanh đều động viên và lo liệu hồ sơ cho mình hết nên mình cũng cố gắng đến để thử sức xem sao. Dù đã từng dẫn nhiều chương trình từ hồi cấp 3 đến giờ nhưng hiện tại mình vẫn thấy rất lo lắng.”

Bạn Trang (sinh viên Học viện Báo chí tuyên truyền) cũng nói: “Đây là mùa Cầu vồng đầu tiên mình tham gia và không ngờ lại có vòng phỏng vấn như thế này nên mình thật sự thấy rất run. Hi vọng là mọi chuyện sẽ trót lọt!”

Còn Đức Anh (SBD 61), sau khi đã hoàn thành xong phần thi của mình thì tâm sự: “Mình đến đây với suy nghĩ thua cũng được nên tâm lý cũng thoải mái. Bị ban giám khảo nói là hợp với chương trình dẫn cho người cao tuổi nên chắc cũng chẳng có hi vọng mấy đâu”.

Do số lượng thí sinh quá đông nên thay vì kết thúc vào lúc 12h như dự kiến, vòng loại đầu tiên của cuộc thi đã phải kéo dài đến 2h chiều trong tâm trạng căng thẳng của toàn bộ các thí sinh. 

Sau vòng này, 25 gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện và sẽ tiếp tục vòng thi vào 2h30 chiều cùng ngày.

Cầu Vồng - Lĩnh vực MC là cuộc thi thường niên do VTV6 tổ chức dành cho các bạn thanh niên từ 18 đến 25 tuổi nhằm tìm kiếm những nhân tài trong lĩnh vực Dẫn chương trình, thu hút được sự quan tâm của rất đông các bạn trẻ trên cả nước.

Minh Đan

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN