4 bộ phim chiếu rạp nửa đầu tháng 6

(Sóng trẻ) - Dưới đây là những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn nửa đầu tháng 6 mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Chuyến phiêu lưu của Pil

"Chuyến phiêu lưu của Pil" là bộ phim hoạt hình giả tưởng với hình ảnh tuyệt đẹp, bối cảnh là 1 thị trấn Trung cổ, pha trộn với hành động hài hước và những pha mạo hiểm ngoạn mục.

chuyen-phieu-luu-cua-pil-trailer-phim-hoat-hinh.jpeg
Bộ phim được công chiếu vào ngày Tết thiếu nhi 1/6 năm nay.

Nhân vật chính là Pil với hình mẫu của cô gái trẻ mạnh mẽ, gan dạ, thông minh cùng khả năng lãnh đạo tốt. Ngoài phong cách giả tưởng thú vị, phim còn pha trộn cả yếu tố ma thuật và một số cảnh bạo lực nhưng được dàn dựng theo kiểu hài hước nên hoàn toàn phù hợp với trẻ em.

Thế giới khủng long - Jurassic World: Dominion

Bộ phim là phần tiếp theo của “Jurassic World”, từng làm mưa làm gió được nhiều khán giả yêu thích vào năm 2018. Những con khủng long đã thoát khỏi khu giam cầm đã bước vào thế giới loài người và xuất hiện ở khắp mọi nơi.

jurassic-world-dominion-7115.jpeg
Bộ phim “Thế giới khủng long” chính thức khởi chiếu vào ngày 10/6.

Trong hoàn cảnh đó, Owen Grady đã gặp lại cô nàng khủng long tên là Blue mà cô từng nuôi dưỡng khi còn nhỏ. Tiếp nối thành công của phần trước, phim “Thế giới khủng long” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn. 
Tuy nhiên, khi gặp lại sau nhiều năm xa cách, Blue đã trở thành mẹ của 1 chú khủng long con. Chính vì nguy hiểm luôn bủa vây hai mẹ con Blue khiến Owen càng thêm quyết tâm sẽ bảo vệ hai chú khủng long an toàn. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai giống loài càng khiến mọi thứ trở nên khó khăn.

Em và Trịnh

"Em và Trịnh" là một trong những bộ phim Việt được khán giả mong chờ nhất năm nay với tổng kinh phí sản xuất lên tới 50 tỷ đồng. Bộ phim kể về cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từ khi còn trẻ đến tuổi trung niên, khi ông hoài niệm về những nàng thơ trong cuộc đời mình: Bích Diễm, Dao Ánh, Khánh Ly, Hồng Nhung...

280306710_2418007438.jpeg
“Em và Trịnh” là một trong những bộ phim đáng mong đợi trong tháng 6/2022. Ảnh: CMH

 

Bên cạnh việc tái hiện cuộc đời của Trịnh Công Sơn qua hình ảnh, câu chuyện, phim "Em và Trịnh" cũng sẽ mang đến cho khán giả bản phối mới của một số ca khúc bất hủ do ông sáng tác. Phần âm nhạc của phim do nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 17/6.

Lightyear cảnh sát vũ trụ

Đây là bộ phim hoạt hình về tình cảm gia đình xen lẫn yếu tố viễn tưởng. Nhân vật chính của bộ phim là Buzz một vị cảnh sát tài năng và chính trực. Công việc của Buzz là giữ yên bình cho các vùng đất trên dải thiên hà. Tuy nhiên, đây là một công việc không hề dễ dàng khi những thế lực đen tối luôn rình rập để lấy đi sự yên bình vốn có.

b0d90b73-44d1-43cb-bddc-6311cf3e3dab.jpeg
Phim chính thức khởi chiếu vào ngày 17/6.

Cùng đồng hành trong hành trình bảo vệ sự an toàn cho dải ngân hà của Buzz còn có một nhóm tân binh trẻ nhưng đầy tham vọng và chú robot Sox nhanh nhạy, hài hước.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN