Gặp gỡ cô gái lookbook xinh xắn tại Sài Gò

(Sóng Trẻ) - Sở hữu khuôn mặt đáng yêu với nụ cười tươi trên môi, cô nàng 20 tuổi Anh Thu hiện là một trong những gương mặt mới nổi bật trong nghề mẫu lookbook Sài Gòn. 

Anh Thu – tên thật là Hoàng Đào Anh Thu - sinh năm 1998. Hiện cô bạn đang học năm thứ 3 Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh khoa Luật Kinh tế và đang là khuôn mặt mới chuyên chụp hình cho thời trang FLEUR. Anh Thu có khuôn mặt nhỏ nhắn, nụ cười tươi tắn mang lại thiện cảm cho người nhìn, vì thế bạn ấy được nhiều shop thời trang tin tưởng lựa chọn để đưa vào lookbook. 

f77941977_6.png

Cô bạn chia sẻ, ban đầu bạn ấy bắt đầu với công việc nhân viên của Fleur, sau đó may mắn được chị chủ cửa hàng Fleur mời làm mẫu cho bộ sưu tập mới. Anh Thư nhanh chóng gây ấn tượng và bắt đầu làm mẫu. 

Mình nghĩ việc khó nhất của việc làm mẫu là phải thay đổi gương mặt theo concept yêu cầu. Lúc thì cần phải cười tươi, lúc thì cần phải lạnh lùng. Mình chưa “diễn” bao giờ nên mới đầu chụp hình có chút khó khăn, qua một vài shot hình, được các anh chị hướng dẫn thì mới quen dần cách tạo dáng.” – cô bạn cho biết. 

f77941977_7.png

Anh Thu thích đi du lịch và mua sắm. Vì vậy cô bạn chọn cho mình một ut thời trang đơn giản, thoải mái nhất phù hợp với đi học, đi chơi. Cô bạn có thể hợp mọi concept từ năng động đến nữ tính, dịu dàng. 

f77941977_8.png

Anh Thu cũng là một cô gái rất năng động. Cô bạn đã từng tập tành bán hàng trên Facebook từ những năm còn học cấp 2: từ bán mĩ phẩm như son handmade, mặt nạ, phụ kiện làm đẹp cho các bạn nữ đến đồ ăn vặt như cơm cháy, sô cô la tươi… Anh Thu cho biết “Mỗi lần đi ship hàng cũng khá cực vì nhà mình không ở trung tâm thành phố, hồi đó chưa được phép đi xe máy nữa, rồi có khi bị bùng hàng… tuy lãi không nhiều nhưng  những trải nghiệm đó rất vui và có ích đối với mình.”  

f77941977_9.png

Khi chia sẻ về những dự định sau này, Anh Thu mong muốn sau khi ra trường dự định sẽ làm công việc liên quan đến ngành Luật kinh tế của mình và cố gắng mở cửa hàng kinh doanh tại Sài Gòn. “Đối với mình, làm mẫu ảnh là một công việc mới và thú vị, nhưng mình sẽ không theo nghề này lâu dài. Mơ ước của mình sau này là mở một cửa hàng thời trang hoặc là mở một spa chăm sóc sắc đẹp.”  – Anh Thu tâm sự. 

Trẻ trung, xinh đẹp, năng động, có nhiều tài lẻ và ước mơ, Anh Thu là một điển hình của các bạn trẻ hiện đại. Với những kinh nghiệm sẵn có, mong rằng cô nàng sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

Thùy Dương

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN