Giải bóng bàn cup Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI chính thức khai mạc

(Sóng trẻ) - Sáng 7/9, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) diễn ra Lễ Khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI – năm 2017.

Hưởng ứng cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng 72 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2017) và kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2017), Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao TP. Hà Nội và Hội Nhà báo TP.Hà Nội tổ chức Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI – năm 2017 nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong giới báo chí.

556ea9aeb_cac_tran_dau_dien_ra_ngay_sau_le_khai_mac.jpg

Sau 1 tháng phát động đã có 167 vận động viên là lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo Hội nhà báo, các hội viên – nhà báo đến từ 39 cơ quan báo chí và các cấp hội nhà báo tham gia 10 nội dung Giải.

Phát biểu tại buổi Lễ Khai mạc Nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải đấu cho biết: “Giải đấu lần này không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, rèn luyện sức khỏe mà còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi của những người làm báo trong cả nước, từ đó, tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, đồng thời phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí”.

Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong các cấp hội, cơ quan báo chí, thực sự trở thành ngày hội của những người làm báo trong cả nước, tạo tiền đề cho sự thành công của các mùa giải tiếp theo.

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI – năm 2017 được diễn ra trong 3 ngày (từ 7/9 đến 9/9) tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Nguyễn Thúy

Báo in k34a1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN