Giới trẻ Hà Nội hào hứng với trào lưu mang cơm vào rạp chiếu phim

(Sóng trẻ) - Thông tin một cụm rạp chiếu phim nổi tiếng Việt Nam gần đây thông báo sẽ cho phép khách hàng mang cơm từ nhà đi ăn tại rạp đang được giới trẻ tại Hà Nội hưởng ứng và thích thú.

Mặc dù được mang cơm nhà vào rạp phim nhưng bên cạnh đó phía cụm rạp đã đề ra nhiều yêu cầu khi mang đồ ăn từ ngoài vào như chỉ được mang cơm trắng và đựng trong tô, lúc ăn không vương vãi cơm ra sàn hoặc khi ăn phải mang tô về. Bên cạnh đó rạp cung cấp dịch vụ bán đồ ăn kèm và cơm nắm ngay tại rạp.

gioi-tre-ha-noi-hao-hung-voi-trao-luu-mang-com-vao-rap-chieu-phim-153655413.jpg
Thông báo rạp chiếu phim cho phép khách hàng mang cơm vào rạp ăn. (Ảnh chụp màn hình tại fanpage: BHD Star Cineplex)

Đáng chú ý, việc được phép mang cơm vào ăn chỉ áp dụng cho một phim duy nhất đang chiếu tại rạp này.

Từ trước đến nay, việc mang đồ ăn bên ngoài vào rạp xem phim bị cấm ở hầu hết các rạp chiếu phim trong nước. Lý do là để đảm bảo cảnh quan, vệ sinh trong không gian khép kín. Chính vì vậy, khi cụm rạp phim này thông báo sẽ được phép mang đồ ăn từ ngoài vào đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ muốn trải nghiệm cảm giác thú vị chưa bao giờ có.

Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều bạn trẻ đã đăng tải những hình ảnh, chia sẻ  về hoạt động mang cơm nhà vào rạp chiếu phim ăn.

291950076_5238648299560420_5621944319966790884_n.jpg
Các bạn trẻ khoe ảnh mang cơm từ nhà vào rạp, vừa ăn vừa thưởng thức phim trên màn ảnh rộng. (Ảnh tại fanpage: BHD Star Cineplex)

Hoài Linh - sinh viên sống tại Hà Nội chia sẻ: “Khi thấy rạp chiếu phim có trend và thông báo được mang cơm vào ăn nên là tôi đi theo. Lần đầu tiên cảm giác đem cơm vào rạp ăn rất vui, rất lạ, bình thường vào rạp chiếu phim chỉ ăn bỏng ngô và uống nước là cùng, hoặc bim bim, những món đồ ăn vặt…”.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến thích thú, hưởng ứng, không ít ý kiến lo ngại về vấn đề vệ sinh, không khí tại rạp được đưa ra. "Trong rạp khi đang xem phim sẽ thiếu ánh sáng, tối nên khó nhìn vì vậy  mang cơm vào không may quệt tay phải bát cơm hoặc vô ý làm đổ sẽ khiến việc vệ sinh tại rạp gặp nhiều khó khăn", bạn Linh An chia sẻ.

Được biết, trào lưu mang cơm vào rạp chiếu phim được khởi động từ ngày 22/7/2022 đã khiến cho nhiều người bất ngờ và hứng thú muốn thử trải nghiệm.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN