Giới trẻ Hà Nội rủ nhau đi chợ phiê

(Sóng Trẻ) - Mưa nhẹ không ngăn được hàng nghìn bạn trẻ đổ về sân bóng 264 Âu Cơ để tham dự Hanoi Flea Market 2 hôm 6/5 vừa qua.

Tiếp nối thành công của chương trình diễn ra hồi đầu tháng 3 vừa qua, Hanoi Flea Market 2 được tổ chức và nhận được sự trông đợi của gần 10.000 bạn trẻ trên trang mạng xã hội Facebook của mình.

Nhóm sinh viên trường Kinh tế Quốc dân chia sẻ: “Quy mô chương trình lớn hơn rất nhiều lần trước, nhưng nằm sâu mãi bên trong bãi sông, nên vì gửi xe từ ngay nài bọn mình đã phải cuốc bộ gần một cây số để vào tới khu vực tổ chức chính. Chưa kể trời mưa khiến đường lầy lội, bùn đất, lại thêm rất đông người chen lấn nên riêng việc đi vào tới đây đã khiến không ít người nản chí”.

Nói về Hanoi Flea Market 2, Phương Anh (sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền) hào hứng chia sẻ: “Các mặt hàng trong hội chợ ngày hôm nay đa dạng và phong phú hơn rất nhiều lần trước đó. Có rất nhiều đồ vintage không chỉ đẹp mà còn khá “độc” nữa. Tuy nhiên thì giá cả không được “mềm” cho lắm, mình với nhóm bạn đi tham quan cả buổi chứ cũng chưa mua được gì”.

Sơn Hải thì tỏ ra tiếc nuối: “Chương trình thì rất hay rồi, quảng bá cũng rất tốt, nhưng nếu tổ chức chỗ nào giao thông thuận tiện hơn và các gian hàng quy hoạch thành từng khu rõ ràng thì sẽ thành công hơn”.

HFM1
Hàng nghìn bạn trẻ phủ kín địa điểm tổ chức Hanoi Flea Market 2

HFM2
Con đường gian nan vào khu chợ

HFM
Khu chợ sạch sẽ và đẹp mắt

HFM3
Quần áo là mặt hàng được ưa chuộng nhất

HFM4
Máy ảnh cơ thu hút các bạn nam

HFM6
Những vật dụng nhỏ xinh thu hút rất đông các bạn nữ

HFM5
Nài các bạn trẻ, phiên chợ còn hấp dẫn rất nhiều người lớn, trẻ nhỏ và du khách nước nài

HFM7
Xe đạp - đẹp và thân thiện với môi trường, tại sao không?

HFM8
Gian hàng của nhóm The Present với khẩu hiệu: "Mua một hàng nghĩa là bạn đã dành một món quà ý nghĩa cho các trẻ em vùng cao"

Nguyễn Trang
Báo mạng điện tử K.29

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN