Giới trẻ sục sôi cùng Lễ hội tắt đèn 2017

(Sóng trẻ)- Sáng 25/03 tại IPH Shopping Center (241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra Lễ hội tắt đèn 2017. Rất nhiều bạn trẻ đã đến đây từ rất sớm để chờ đón sự kiện.

Chương trình Hội thu hút giới trẻ với nhiều hoạt động thú vị như hoạt động môi trường, hoạt động trưng bày triển lãm, hoạt động nghệ thuật…

Chia sẻ với phóng viên, bạn Nguyễn Thị Thái Hà, học sinh trường THPT Chuyên Sư Phạm bày tỏ: “Mình đến sớm khi chương trình vẫn chưa hoàn thiện, nhưng được chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Các hoạt động rất thú vị và hữu ích. Chương trình đã giúp mình biết thêm về thực trạng môi trường Hà Nội hiện nay nói riêng và Việt Nam nói chung. Cùng với đó, mình sẽ bắt đầu học cách tiết kiệm điện, tìm hiểu về động vật hoang dã.”

Một số hình ảnh của sự kiện:

e309c68f3_anh1.jpg_sua.jpg

358670056_anh2.jpg_sua.jpg
Bạn sinh viên chăm chú với tài liệu về động vật hoang dã

358670056_anh3.jpg_sua.jpg

358670056_anh4.jpg_sua.jpg

358670056_anh5.jpg_sua.jpg
Trên bảng “Người tốt – Việc tốt”, rất nhiều hành động nhỏ nhưng có ích đã được viết lên

b2bbf04f5_anh6.jpg_sua.jpg
Trò chơi tìm hiểu về kiến thức môi trường níu chân nhiều bạn

b2bbf04f5_anh7.jpg_sua.jpg

b2bbf04f5_anh8.jpg_sua.jpg

b2bbf04f5_anh9.jpg_sua.jpg

b2bbf04f5_anh10.jpg_sua.jpg
Thông điệp từ người dân, từ những thủ lĩnh trẻ làm việc hay quan tâm đến môi trường, từ chính nhóm thí sinh tham gia “Thách thức chiến binh Hà Nội” 

Là thành viên BTC, bạn Đoàn Trần Bảo Vân chia sẻ: “Chúng tôi muốn tổ chức các hoạt động tập thể vì môi trường, với thông điệp ‘Sống xanh, sống sạch’, hãy cứu lấy Hà Nội đang ngày càng ô nhiễm hơn, bằng những hành động rất gần gũi và bé nhỏ hàng ngày. Qua lễ hội ngày hôm nay, chúng tôi hy vọng những người tham gia không chỉ nhận thức được thực trạng ô nhiễm đang diễn ra, mà còn lan tỏa thông điệp tới mọi người xung quanh.”

Chương trình Lễ sẽ diễn ra vào tối nay với nhiều hoạt động như: Tổng kết cuộc thi “Thách thức chiến binh Hà Nội”, phần biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ đồng hành, và đếm ngược đến Giờ Trái Đất. 

Lễ hội tắt đèn là điểm nhấn trong Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng”. Chiến dịch là một sáng kiến do Công ty TNHH TM BOO thực hiện từ năm 2010, với mục đích hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất. Chiến dịch hướng tới nâng cao nhận thức về Biến đổi Khí hậu, và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tới các bạn trẻ khắp mọi miền đất nước. Năm nay, chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2017” với thông điệp “Quyết sạch cho Hà Nội quyết xanh”. 

Nguyễn Hằng
ĐPTK35

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN