Gửi những cô nàng chưa xinh

(Sóng trẻ) - Với những cô nàng sinh ra mang một diện mạo xinh đẹp với khuôn mặt khả ái và hình thể chuẩn thì, họ quả thật là những người rất may mắn.

Nhưng với những cô nàng chẳng có được cái dung nhan gọi là ưa nhìn thì sao? Có phải họ sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề khi nói về hai từ nhan sắc? Câu trả lời chắc chắn là có.

Có không ít đâu những cô nàng chưa xinh quên hẳn cái khái niệm gọi là tự tin. Họ luôn trói mình trong mớ suy nghĩ tiêu cực về cái gọi là nhan sắc, thậm chí đánh mất đi cơ hội của chính mình cũng chỉ vì quan niệm về hai chữ dung nhan! Nhiều khi họ cảm thấy chạnh lòng khi bị gọi là xấu xí và bị đem ra so sánh với người khác. Đừng bi quan như thế những cô nàng chưa xinh. Bởi có rất nhiều lý do khiến bạn cần quẳng đi những suy nghĩ chẳng mấy tích cực ấy rồi.

Bạn sinh ra là một người con gái, được đại diện cho phái đẹp, ấy đã là một điều may mắn. May mắn hơn là bạn được sinh ra là con của bố mẹ bạn và hãy nhìn xem họ đẹp như thế nào. Chắc chắn với bạn họ là những người tuyệt vời và vĩ đại nhất phải không? Vậy thì chẳng có lý do gì khiến bạn mất tự tin khi được mang trong mình nhan sắc của những con người tuyệt đẹp ấy. 

8da1e2bb7_41307269.jpg
Mỗi cô gái đẹp theo cách riêng của mình (ảnh minh họa Internet)

Đừng đặt mình trong thế so sánh với bất kỳ ai khi chính bạn biết rất rõ rằng mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Hãy nhớ rằng bạn có mặt trong cuộc đời này, bạn là duy nhất. Hãy tự tin nói rằng: mặc dù mình chẳng bằng ai nhưng đi khắp thế gian cũng chẳng tìm được người thứ hai giống mình! Hãy tự hào vì bạn được là chính bạn, được mang cái nhan sắc có độc quyền rồi. 

Cái đẹp đâu cần cứ phải là phô diễn, phô trương, cái đẹp đâu phải chỉ là vẻ ưa nhìn của nại hình mà ai cũng thấy. Xin nhớ rằng cái đẹp chỉ thực sự tỏa sáng và đạt đến đỉnh cao khi nó đứng cùng một trí tuệ tỏa sáng. 

Người phụ nữ trở nên đẹp nhất, hoàn hảo nhất trong mắt những người cần mình, những người yêu mến mình thì đó là người phụ nữ thông minh nhất và hạnh phúc nhất. Bởi “cái đẹp không phải nằm trên đôi má hồng của người phụ nữ mà nằm trong đôi mắt của kẻ si tình” 

Xin được nói lại rằng, trên đời này không có người phụ nữ nào là xấu xí, xét trên bất cứ một phương diện nào đó, cho dù là hình thể hay tâm hồn, đã là phụ nữ thì họ cứ nhất định phải đẹp. 

Vậy nên những cô nàng  chưa xinh à, hãy gạt quách những cái suy nghĩ chẳng mấy tích cực về nhan sắc của mình đi, hãy sống là chính mình, sống thật với mình để tìm thấy những vẻ đẹp riêng mình mà chẳng ai có được.

Còn nếu có ai đó không ngại nói với bạn rằng bạn là người xấu xí thì hãy cảm ơn họ nhé vì bạn biết chắc rằng sau câu nói ấy của họ, bạn sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Hà Thị Nguyệt
Truyền hình K33A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN