Hàng Mã rực rỡ sắc đỏ đón xuân Giáp Thìn 2024

(Sóng Trẻ) - Phố Hàng Mã bắt đầu bày bán nhiều mặt hàng cho người dân sắm Tết 2024 với nhiều mẫu mã mới, giá cả phải chăng. 

Còn khoảng hơn 1 tháng nữa mới tới Tết nguyên đán nhưng sắc đỏ đã bao trùm con phố Hàng Mã. Nhiều mặt hàng được bày bán trên phố phục vụ nhu cầu trang trí được các chủ cửa hàng cập nhật liên tục. Những đồ trang trí phổ biến cận Tết Nguyên Đán vẫn thường có như: đèn lồng, câu đối đỏ, cây tài lộc,… Đặc biệt, năm nay, dây treo may mắn hình con rồng - linh vật của năm 2024 được bày bán rất nhiều. 

anh-1_optimized.png
Phố Hàng Mã ngập tràn sắc đỏ (Ảnh: Phương Linh).

 

Bên cạnh việc trưng bày những mặt hàng trang trí mới nhập về, nhiều chủ cửa hàng cũng tranh thủ làm những món đồ trang trí thủ công khác để phục vụ nhu cầu của người dân. Ông Nguyễn Văn Dương, chủ của một cửa hàng tại phố Hàng Mã chia sẻ: "Năm nay, mặt hàng như quạt giấy trang trí Tết, vòng nguyệt quế may mắn hay cành đào tết làm từ kẽm nhung là những mặt hàng bán chạy, người dân tìm mua hàng làm sẵn nhiều nên cửa hàng cũng làm nhiều để phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi người". 

ds.png
Chủ cửa hàng làm quạt giấy trang trí Tết (Ảnh: Phương Linh).

 

Tại đây, hàng hoá được cập nhật theo xu hướng với đa dạng mẫu mã. Các mặt hàng được bày bán  có giá cả phải chăng, chủ yếu dao động từ 25.000 đồng đến 100.000 đồng tuỳ từng loại. Vì vậy, Hàng Mã luôn là điểm đến được lựa chọn hàng đầu của người dân khi cần mua sắm đồ trang trí. 

dss.png
Nhiều mặt hàng mới thu hút khách được trưng bày tại các cửa hàng tại phố Hàng Mã (Ảnh: Phương Linh).
kj.png

Mật độ người dân qua lại tại phố Hàng Mã dịp cận tết đông hơn so với ngày thường (Ảnh: Phương Linh).

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN