Hàng ngàn người dân Thủ đô mặc áo mưa chạy bộ ủng hộ cuộc sống xanh sạch đẹp

(Sóng trẻ) - Hình ảnh kì lạ hàng ngàn người mặc áo mưa chạy bộ quanh bờ hồ Hoàn Kiếm chính là nghĩa cử chung tay tạo nên những giá trị có ích cho xã hội.
Sáng sớm ngày 24/4 vừa qua, hình ảnh hàng ngàn người mặc áo mưa cùng chạy bộ quanh bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của không ít người xung quanh.
9a4b0a71b_1.jpg
Hàng ngàn người hào hứng chạy bộ hưởng ứng vì cuộc sống xanh – sạch – đẹp
Hình ảnh có vẻ kì lạ này thực chất là nghĩa cử vô cùng cao đẹp, cùng chung tay tạo nên những giá trị có ích cho xã hội, gây quỹ từ thiện cho những nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam và trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh tại các tỉnh Miền  Trung.
Hoạt động chạy bộ thu hút đến hơn 3000 người này nằm trong khuôn khổ sự kiện “Chạy Vì Cuộc Sống Xanh – Sạch – Đẹp 2016” do Trung Tâm Truyền Hình Thông Tấn –Thông Tấn Xã Việt Nam (Vnews) phối hợp cùng Amway tổ chức.
9a4b0a71b_2.jpg
Không chỉ thu hút người lớn, nhiều bạn nhỏ cũng hào hứng ủng hộ sự kiện ý nghĩa này
Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh và thực hành dinh dưỡng chủ động, chương trình đã thu hút hơn hơn 3000 người trên địa bàn Hà Nội hào hứng tham dự.
9a4b0a71b_3.jpg
Chặng đường dài 3km dưới trời mưa vẫn không ngăn được nụ cười rạng rỡ của nhiều người tham gia
Anh Nguyễn Ngọc Bình (32 tuổi) chia sẻ: “Mình thường xuyên chạy bộ quanh bờ hồ, nên khi thấy sự kiện ý nghĩa này, mình đã mua ngay một chiếc áo và “nhập hội” cùng mọi người luôn, dù trời mưa tầm tã không thuận tiện cho việc chạy bộ cho lắm.
Với bản thân mình, sức khỏe rất quan trọng. Và những hoạt động ý nghĩa như thế này, vừa tốt cho bản thân người tham gia, vừa gây được quỹ từ thiện cho người khó khăn thì nên được hưởng ứng rộng rãi”.
Bằng việc bán những chiếc áo phông sự kiện, toàn bộ số tiền thu được từ việc này bao gồm gần 550 triệu đồng sẽ được trao cho Vnews để hỗ trợ các nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam và trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh tại các tỉnh Miền Trung. 
9a4b0a71b_5.png
Hoạt động không chỉ thu hút được lượng người tham gia “khủng” mà còn thu lại số tiền từ thiện đáng khích lệ
Cùng với đó, Amway cũng chính thức trao 1,3 tỷ đồng cho Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia nhằm triển khai chương trình Nutrilite Power of 5, giúp đẩy lùi tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam, được thực hiện tại tỉnh Bắc Giang. 
Không chỉ tạo ra không gian vận động cho người tham gia, xây dựng tinh thần đoàn kết, chương trình còn là cơ hội cho tất cả mọi người chung tay vì cộng đồng. 
Chính bởi những ý nghĩa thiết thực. góp nhiều giá trị có ích cho xã hội, nên dù trời mưa tầm tã, hàng ngàn người dân Thủ đô vẫn mặc áo mưa hưởng ứng chương trình “Chạy Vì Cuộc Sống Xanh – Sạch – Đẹp 2016”.
Một số hình ảnh tại chương trình: 
b2b3564c5_6.jpg

b2b3564c5_7.jpg

b2b3564c5_8.jpg

b2b3564c5_9.jpg

b2b3564c5_10.jpg

Hải Long
Báo mạng điện từ K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN