Hang Sơn Đoòng được tôn vinh trên trang chủ Google

(Sóng trẻ) - Sáng 14/4, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới đã được tôn vinh và quảng bá trên trang chủ Google.

Quảng bá kỳ quan Việt Nam – hang Sơn Đoòng ra thế giới là một trong những hoạt động nhằm giới thiệu, hỗ trợ, thúc đẩy phục hồi kinh tế và du lịch Việt Nam sau đại dịch. 

Google phối hợp với Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình và Công ty Oxalis Adventure cùng thực hiện hướng đến khai thác tour du lịch khám phá độc quyền hang Sơn Đoòng.

Tham dự chương trình còn có hoa hậu H’Hen Niê và những người nổi tiếng khác để lan tỏa niềm tự hào về một kỳ quan thiên nhiên độc đáo hàng đầu thế giới, góp phần hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch.

Doodle Sơn Đoòng tái hiện khung cảnh hố sụt khổng lồ nằm sâu hơn trong hang, với ánh nắng chiếu rọi làm sáng bừng khung cảnh hang với nhiều sắc thái xanh của núi rừng – những khung cảnh kỳ vĩ vốn làm kinh ngạc bất cứ du khách nào tới Sơn Đoòng, kể cả những nhà thám hiểm dày dạn kinh nghiệm.

hang-son-doong-duoc-ton-vinh-tren-trang-chu-google-bad-6402111.jpg

Doodle Sơn Đoòng xuất hiện trên trang chủ Google tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ (Ảnh: Google)

 

Trong ngày 14/4, Doodle Sơn Đoòng có mặt trên trang chủ Google nhân kỷ niệm ngày Hồ Khanh và đoàn thám hiểm hang động Hoàng gia Anh chính thức khám phá ra hang động lớn nhất thế giới này vào năm 2009. 

Doodle đã tiếp cận được đến 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Argentina, Chile, Costa Rica, Dominica, El Salvador, Hy Lạp, Guatemala, Honduras, Mexico, Moldova, Romania, Singapore, Thụy Điển, Thái Lan, Quần đảo Virgin – Mỹ, Vương quốc Anh.

hang-son-doong-duoc-ton-vinh-tren-trang-chu-google-c2d-6402111.jpg
 Du lịch khám phá hang Sơn Đoòng là trải nghiệm vô cùng thú vị đối với mọi du khách (Ảnh: Hoàng Phúc)

Du khách quan tâm tới hang Sơn Đoòng nhưng chưa có cơ hội trực tiếp tới và khám phá địa danh này có thể chiêm ngưỡng tại Kỳ quan Việt Nam – triển lãm trực tuyến trên trang Google Arts & Culture ra mắt đầu năm 2021.

Google sẽ tiếp tục lan tỏa giá trị văn hóa đồng thời quảng bá di sản đặc sắc của Việt Nam ra thế giới trong thời gian tới. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN